Xuân Trường đá chính cho Gangwon FC vào ngày mai

2017051711:49
Theo 138asia Đội bóng của Hàn Quốc, Gangwon FC thông báo sẽ để tiền vệ Lương Xuân Trường đá chính ở cuộc đối đầu với Seongnam FC.
Sau thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có trận đá chính đầu tiên mùa này trong màu áo đội một Gangwon FC.
 
 
Theo đội bóng Hàn Quốc thì họ sẽ để tiền vệ thuộc biên chế chính của HAGL ra sân từ đầu trong trận đấu với Seongnam FC tại vòng 1/8 FA Cup. Đây là giải đấu giống như cúp quốc gia tại Việt Nam. >> Trực tiếp bóng đá tại 138bet
 
Trước đó, Xuân Trường đã được tung ra sân ở giải R-League – nhưng đây chỉ là giải đấu chuyên dành cho những cầu thủ dự bị và đã ghi một bàn thắng từ pha đá phạt hàng rào. Ấn tượng với điều này, HLV Choi Yun-kyum quyết định trao cơ hội cho tiền vệ người Tuyên Quang.
 
Nếu đá tốt ở cuộc đối đầu với Seongnam FC, khả năng Trường được trao cơ hội đá ở K-League là khá lớn. Giải đấu số 1 Hàn Quốc hiện đang bước vào giai đoạn đua tranh quyết liệt vì vậy mà Xuân Trường là một phần trong kế hoạch xoay tua của HLV Choi Yun-kyum.
 
“Chúng tôi đã lên kế hoạch sử dụng Trường trong 5 trận kế tiếp. Những trận còn lại sẽ tùy thuộc vào màn trình diễn của cậu ấy. Trường cần phải chứng minh tiềm năng của mình”, HLV trưởng của Gangwon FC cho hay.
 
Cuộc đối đầu giữa Gangwon FC và Seongnam FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều mai 17/5.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tiếp