Chamberlain bị chê không đáng giá 40 bảng

2017092110:11
Theo da ga cua sat Alex Oxlade- Chamberlain bị chế giễu trên mạng xã hội sau trận Liverpool thua Leicester ở League Cup.
Chamberlain kí HĐ giá 35 triệu bảng (40 triệu bảng cả thưởng) với Liverpool vào hè 2017 từ Arsenal, có trận ra mắt The Kop khi được tung vào sân thay người trong thảm bại 0-5 trước Man City.
 
 
Đêm qua, Chamberlain lần đầu tiên được xếp đá chính ở Liverpool. Đen đủi cho Chamberlain là chung cuộc, đội bóng của anh thua 0-2 trước Leicester. >> Kinh nghiệm đá gà casino 999
 
Chơi không thực sự nổi bật trong trận đấu đêm qua, Chamberlain bị chỉ trích không đáng giá 40 triệu bảng thậm chí không đáng giá 40 bảng.
 
“Khoảnh khắc vụng về khiến chúng ta nhận thấy Chamberlain không đáng giá 40 bảng chứ nói gì đến 40 triệu bảng ”, Kris Carpenter @AFCfreddie8, một fan Arsenal giễu cợt tân binh của Liverpool.
 
“Liverpool không bán Coutinho giá 120 triệu bảng rồi tung 40 triệu bảng mua Chamberlain. Thương vụ quá tệ”, nhận định của CĐV có tài khoản The Special One @swaynkaayyy.
 
“Ảnh hưởng của Chamberlain với Liverpool là 4 trận không thắng liên tiếp (thua 2 hoà 2). Nên đẩy cậu ta trở lại Arsenal theo dạng cho mượn. Một chữ kí tệ”, Mayor Segun Bamidele @otunbasegebam bình luận mỉa mai.
 
Dù Chamberlain không thể hiện được nhiều nhưng HLV Klopp vẫn tin rằng cựu cầu thủ Arsenal này có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn của Liverpool.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga vegas79