Chăm chỉ và bất hạnh như… Mkhitaryan

2016102814:34
Theo kèo đá gà Tỏ ra rất chuyên nghiệp và chăm chỉ nhưng Henrikh Mkhitaryan vẫn không được HLV Jose Mourinho tin tưởng.
 

Khác với nhiều cầu thủ Man Utd, Henrik Mkhitaryan không mua hay thuê một căn nhà riêng để ở mà đang sống tại khách sạn Lowry tại Manchester.

Theo tiết lộ từ SportMail, mỗi sáng, tiền vệ người Armenia đều rời khách sạn Lowry từ rất sớm để tới sân tập Carrington. Anh thường là người đầu tiên có mặt tại đại bản doanh của Man Utd và dùng bữa sáng tại đây.

Có một điều khá thú vị là Mkhitaryan có thể sử dụng 6 ngôn ngữ khác nhau. Nhờ đó, anh có thể giao tiếp rất thuận lợi với các đồng đội và BHL Man Utd. Các thành viên ở Carrington đều miêu tả Mkhitaryan là người lịch lãm và chuyên nghiệp.

Chăm chỉ là vậy song Mkhitaryan vẫn không nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Minh chứng là ở mùa giải này, tiền vệ người Armenia mới chỉ có duy nhất 1 lần đá chính cho Man Utd. Đó là trận derby Manchester với Man City. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, cựu sao Dortmund phải rời sân ngay sau hiệp 1.

Kể từ đó, Mkhitaryan mất tích trong các trận đấu của Man Utd. HLV Mourinho lý giải Mkhitaryan đã dính chấn thương. Tuy vậy, ngay cả khi đã bình phục và sẵn sàng dự trận Fenerbahce, anh vẫn bị Special One bỏ rơi. Nhiều người đã ví trường hợp này với cách hành xử phũ phàng của Mourinho với Bastian Schweinsteiger.
>> Kinh nghiệm huấn luyện chiến kê

Tình thế hiện tại là điều khó chấp nhận với cầu thủ từng giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga” mùa trước. Do đó, theo SportMail, Mkhitaryan đã sẵn sàng rời Old Trafford ngay trong tháng 1 nếu tình trạng trên tiếp tục tái diễn.

Ở mùa giải trước, trong 51 lần ra sân cùng Dortmund trên mọi đấu trường, Mkhitaryan ghi được 23 bàn thắng và có tới 20 đường kiến tạo thành bàn. Anh thi đấu rất ấn tượng ở vị trí “số 10”.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho chưa có ý định trao cơ hội cho Mkhitaryan ở vị trí “số 10” dù đã loại Rooney khỏi đội hình xuất phát. Ở hành lang 2 cánh, Special One lại đang ưu tiên sử dụng Martial và Rashford hoặc Mata.
Đá gà trực tuyến ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen