Mkhitaryan vẫn tin có thể thành công ở CLB

2016111411:39
Theo choidaga.com Dù vẫn chật vật trong việc tìm vị trí chính thức ở Man Utd nhưng Mkhitaryan vẫn tin có thể thành công ở CLB.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Mkhitaryan lại không thể hiện được nhiều ở M.U. Trong thời gian qua, báo giới Anh đã loan tin rằng CLB Dortmund đang tính mua lại tiền vệ người Armenia.

Thế nhưng, Mkhitaryan đã bác bỏ khả năng ra đi. Anh nói: “Tôi biết mình có thể thành công ở M.U. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy mình có thể trở thành một phần quan trọng ở CLB cũng như Premier League.

Hiện tại, tôi vẫn chưa có nhiều cơ hội thi đấu nhưng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để HLV trao cho nhiều cơ hội ra sân. >> Kinh nghiệm huấn luyện gà chọi

Tôi không xem đây là sự thất vọng mà là thách thức. Tôi không bao giờ bỏ cuộc khi gặp trở ngại trên con đường của mình. Tôi chỉ biết nỗ lực phấn đấu để hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp”.

Ngoài ra, Mkhitaryan cũng bác bỏ đang có khúc mắc trong mối quan hệ với HLV Mourinho. Anh nói thêm: “Tôi có thể học được nhiều từ Mourinho. Đó là HLV tuyệt vời.

Tôi thấy việc chuyển tới M.U là cơ hội để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tôi tới M.U không phải vì mức lương mà vì lý do bóng đá. Đây là CLB có lịch sử, những CĐV tuyệt vời và HLV tốt nhất thế giới.

Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Đó là thách thức. Tôi có thể mạnh mẽ hơn khi thi đấu ở đây”.
Gà đá trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da truc tuyen