De Bruyne đòi mức lương không tưởng giống Neymar

2017101910:55
Theo 138bet Người đại diện của Kevin de Bruyne tuyên bố tiền vệ này xứng đáng hưởng số tiền tương đương với những gì Neymar nhận được ở Paris SG.
 
Kevin de Bruyne đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này cùng Man City với 2 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ đỉnh cao của tiền vệ người Bỉ cũng tạo ra áp lực không hề nhỏ đến The Citizens trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng.
 
 
Chia sẻ với Radio CRC, người đại diện Patrick De Koster không hề giấu giếm ý định sử dụng hợp đồng của Neymar với Paris SG làm cơ sở thương lượng cho De Bruyne. Hiện tại, Neymar đang nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 32 triệu bảng 1 năm (sau thuế). >> Link sopcast truc tiep
 
De Koster nói: “Trong những tháng sắp tới, tôi sẽ gặp Man City đàm phán việc gia hạn và cải thiện hợp đồng của cậu ấy”.
 
“Mức lương của De Bruyne? Tôi không thể nói được, nhưng bạn hãy nghĩ đến những gì Neymar và Mbappe đang được trả và bạn sẽ hình dung ra được”.
 
De Bruyne gia nhập Man City vào năm 2015 từ Wolfsburg với mức giá kỷ lục của CLB. Tiền vệ người Bỉ kí hợp đồng 6 năm - đến năm 2021 với mức lương khá thấp, chỉ 6 triệu bảng 1 năm. Chính vì thế, người đại diện của anh đang cố gắng gây sức ép khiến City đưa ra bản hợp đồng béo bở hơn nhiều lần. 
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia truc tuyen