Man City - Wolves: Sergio Aguero đi vào lịch sử?

2017102510:09
 
Theo da ga truc tuyen Nếu ghi bàn vào lưới Wolves, Aguero sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City. Đây là động lực để El Kun nỗ lực trong trận đấu này.
 
Lực lượng:
 
Man City: Kompany và Mendy chấn thương.
 
Wolves: Kortney Hause chấn thương.
 
Đối đầu và phong độ:
 
- Man City bất bại trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà trước Wolves (thắng 4, hòa 1).
 
- Man City thắng 11 trận liên tiếp.
 
- Wolves chỉ thua 1/11 trận gần nhất.
 
 
“Cơn cuồng phong” Man City vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Họ đã cuốn phăng mọi vật cản, trên mọi đấu trường trong thời gian qua. Kể từ trận hòa trước Everton vào ngày 22/8, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã trải qua 11 trận thắng liên tiếp. >> trực tiếp đá gà thomo 999
 
HLV Pep Guardiola vẫn khiêm tốn cho rằng “mọi đội bóng đều có thể đánh bại chung tôi” nhưng ai cũng hiểu rằng việc quật ngã được Man City ở thời điểm này là điều vô cùng khó khăn.
 
Ngay cả những CLB “có sừng có mỏ” ở Premier League, Champions League cũng đều quỳ gối trước Man City trong thời gian qua. Vì vậy, chẳng ai có thể nghĩ rằng Wolves yếu ớt có thể ngăn cản bước tiến của thày trò Pep Guardiola ở thời điểm này.
 
Dù sao, trận đấu với Wolves cũng là dịp để HLV Pep Guardiola cho nhiều trụ cột của CLB nghỉ ngơi. Claudio Bravo, Danilo, Eliaquim Mangala, Ilkay Gundogan và Yaya Toure có thể sẽ được lựa chọn ngay từ đầu. Cùng với đó những cầu thủ trẻ như Oleksandr Zinchenko hay Tosin Adarabioyo nhiều khả năng cũng ra sân.
 
Thế nhưng, rất có thể, HLV Pep Guardiola vẫn giữ một trụ cột, đó là Sergio Aguero. Chân sút người Argentina đang thực sự “khát” bàn thắng. Bởi lẽ, chỉ cần xé lưới Wolves, El Kun sẽ đi vào lịch sử Man City với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
 
Với bàn thắng vào lưới Burnley cuối tuần qua, chân sút sinh năm 1988 đã cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Eric Brook với cùng 177 bàn. Tất nhiên, thành tích của El Kun ấn tượng hơn rất nhiều. Cầu thủ này chỉ cần 263 trận để có thành tích trên thì thành tích của Eric Brook là 493 trận.
 
Tới thời điểm này, Aguero mới có 2 lần chạm trán với Wolves. Tiền đạo người Argentina đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu ở mùa giải 2011/12 và kiến tạo 1 bàn ở mùa giải sau đó.
 
Nhìn chung, nếu Sergio Aguero ra sân trong trận đấu đêm nay, khả năng rất lớn, cầu thủ này sẽ đi vào lịch sử. Dù đang đứng đầu giải Championship nhưng Wolves vẫn quá nhỏ bé so với Man City.
 
Dự đoán: Man City thắng 3-1.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt