Leicester City đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng knock-out

2016110312:15
Theo http://choidaga.com/ Leicester City đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng knock-out khi để đội bóng Đan Mạch là Copenhagen cầm chân với tỉ số 0-0.
 
Trước cuộc đối đầu với Copenhagen, Leicester đã có được 9 điểm. Do đó chỉ cần vượt qua đại diện Đan Mạch là thầy trò HLV Claudio Ranieri sẽ giành vé sớm. Trong bối cảnh ấy, Leicester tung ra sân đội hình rất mạnh với bộ ba tấn công Mahrez, Vardy, Musa.
Thế nhưng đúng như những cảnh báo trước đó, Copenhagen đã tỏ ra cực kỳ khó chịu khi được chơi trên sân nhà Parken. Bất chấp việc bị đánh giá yếu hơn, song trong thế không còn gì để mất đại diện Đan Mạch đã quyết định đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu.
Khá bất ngờ là trong phần lớn khoảng thời gian của hiệp 1, thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Copenhagen. Đội chủ nhà tấn công khá có nét và nếu không có sự xuất sắc đến từ thủ thành Kasper Schmeichel phía Leicester, Copenhagen hoàn toàn đã có thể có được bàn mở tỉ số.
Sau hiệp 1 không bàn thắng, Copenhagen tiếp tục đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Như hiệp đầu tiên, các cơ hội mà Copenhagen tạo ra trước khung thành Leicester vẫn xuất hiện khá đều đặn, nhưng đáng tiếc là họ lại bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới của đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng, trong suốt 90 phút ở trận tiếp Leicester, Kopenhagen tung ra 18 cú sút nhưng chỉ có ba lần bóng đi đúng hướng cầu môn. >> kinh nghiệm đá gà ăn tiền
Bên kia sân, Leicester cũng bất lực không kém. Bằng chứng là suốt cả trận, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ có đúng một pha dứt điểm đi trúng hướng cầu môn, 10 pha sút còn lại đi ra ngoài.
Tiền đạo Jamie Vardy tiếp tục là nỗi thất vọng lớn khi gần như mất hút trước hàng thủ lì lợm của Copenhagen. Chân sút người Anh là người có số lần chạm bóng ít thứ 2 phía Leicester và cũng chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm trong 90 phút có mặt trên sân. Đây cũng đã là trận thứ 11 liên tiếp tiền đạo này không thể ghi bàn.
Hoà Copenhagen 0-0, khiến thầy trò Claudio Ranieri lỡ cơ hội giành vé sớm. Nhưng dù vậy họ vẫn không cần phải quá lo lắng khi trong hai trận đấu còn lại chỉ cần 1 điểm nữa là sẽ đi tiếp. Hiện Leicester đã có 10 điểm sau bốn trận, vững vàng ở ngôi đầu bảng G.
Ở trận còn lại của bảng G diễn ra cùng giờ, FC Porto đánh bại Club Brugge với tỉ số tối thiểu 1-0. Andre Silva ghi bàn cho đội chủ nhà sau đường chuyền kiến tạo của Alex Telles ở phút 37. Sau lượt trận thứ 4, Porto đứng thứ hai và kém Leicester 3 điểm.

Đá gà cựa sắt ngay tị nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: cá cược đá gà