ĐH thất vọng vòng 12 Premier League: Bêu tên Kane!

2017112110:55
Theo 138bet Trận thua chóng vánh 0-2 trước Arsenal đã khiến Tottenham góp mặt nhiều cầu thủ nhất trọng đội hình thất vọng vòng 12 Premier League.
 
THỦ MÔN
 
Ben Foster (West Brom): Trong trận đấu với Chelsea, Ben Foster đã để thủng lưới tới 3 bàn ngay trong hiệp 1 khiến West Brom phá sản ý đồ chơi phòng ngự phản công. Sau đó họ buộc thầy trò Toni Pulis phải chơi tấn công ở hiệp 2, nhưng đẳng cấp yếu kém hơn khiến họ phải chịu thêm bàn thua thứ 4.
 
HẬU VỆ
 
Davinson Sanchez (Tottenham): Sanchez có một trận đấu đáng quên ở trận derby Bắc London. Hậu vệ người Colombia có rất nhiều tình huống bọc lót không tốt và để tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal tự do khuấy đảo hàng thủ của Spurs. Việc không hạn chế được ngôi sao gây đột biến nhất của Pháo thủ đã khiến Gà trống phải chịu thất bại cay đắng 0-2.
 
Scott Dann (Crystal Palace): Dann là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến trận hòa đáng tiếc của Crystal Palace trước Everton. Khi McArthur đưa Palace vượt lên dẫn trước 1-0 thì sai lầm tai hại của trung vệ người Anh với Oumar Niasse đã giúp Everton được hưởng một quả 11m. >> truc tiep wc 2018
 
 
Victor Lindelof (Man Utd): Việc cả Bailly và Fil Jones đều chưa đảm bảo thế lực nên HLV Mourinho đã điền tên Lindelof vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Newcastle. Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển lại một lần nữa khiến ông thầy người Bồ phải thất vọng khi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.
 
Cedric Soares (Southampton): Soares là mắt xích yếu nhất của hàng hậu vệ Southampton. Cầu thủ người BĐN đã không thể bắt kịp Salah trong rất nhiều tình huống đua tốc độ và ngôi sao người Ai Cập đã có cú đúp bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0.
 
TIỀN VỆ
 
Demarai Gray (Leicester City): Tiền vệ sinh năm 1996 hoàn toàn thất thế trong các pha tranh chấp tay đôi với Fernandinho khiến "Bầy cáo" đánh mất thế trận vào tay Man City để rồi đón nhận thất bại 0-2 như một lẽ tất yếu.
 
Moussa Sissoko (Tottenham) : Sissoko có nền tảng thể lực rất tốt nhưng khả năng phán đoán tình huống và chuyền bóng khá tệ. Trong trận derby Bắc London, cầu thủ người Pháp rất nhiều lần chuyền sai địa chỉ dẫn đến những tình huống bị Pháo thủ phản công rất nguy hiểm.
 
Dusan Tadic (Southampton): Vừa trở lại từ đội tuyển QG khiến Tadic thi đấu khá mệt mỏi. Ngôi sao người Serbia tỏ ra chậm chạp trong các tình huống triển khai tấn công và khiến Southampton mất đi những cơ hội nguy hiểm. Đó là một trong những lý do khiến The Saints tạo được rất ít áp lực lên hàng thủ của Liverpool và giúp cho đội chủ nhà thảnh thơi tập trung cho mặt trận tấn công.
 
 
Riyad Mahrez (Leicester City): Trong trận đấu với Man City, Mahrez được bố trí trong vai trò đá hộ công và được di chuyển tự do nhưng ngôi sao người Alegria tỏ ra khá chậm chạp và lúng túng trong các pha xử lý bóng. Có lẽ việc anh đá ở vị trí cần phải dùng đến cái đầu quan sát đã khiến anh mất đi các pha bóng nhanh và tốc độ, vốn là sở trường của anh.
 
Nathan Dyer (Swansea): Swansea đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi hiện tại họ đang xếp áp chót BXH. Việc họ để thua 0-2 trước đội bóng như Burley là lỗi toàn hệ thống, tuy nhiên Dyer là cầu thủ thi đấu lạc lõng nhất trên hàng công. Vì vậy dù sở hữu bóng nhiều hơn nhưng "Thiên nga đen" không tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
 
TIỀN ĐẠO
 
 
Harry Kane (Tottenham): Kane đã có sự trở lại không thành công sau chấn thương. Chân sút chủ lực của Tottenham dường như chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi. Vì vậy, dù sở hữu khá nhiều cơ hội nhưng ngôi sao người Anh và các chân sút của Spurs không một lần làm rung lưới Arsenal. Màn trình diễn kém thuyết phục đã khiến anh bị HLV Pochettino rút ra ở phút 75 và chấp nhận thua cuộc 0-2.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h