HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar đã dành những lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam

2016112111:31
Theo choidaga HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar đã dành những lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam sau thất bại 1-2 ở trận ra quân AFF Cup 2016.
 

Gặp chủ nhà Myanmar ở trận ra quân AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, với màn tỏa sáng của một số cá nhân, thầy trò Hữu Thắng đã có màn khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Myanmar với tỷ số 2-1.

Văn Quyết là người ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam ở hiệp đấu thứ nhất. Sang hiệp 2, Myanmar tràn lên tấn công và đã có bàn gỡ hòa ở phút 73 nhờ công của Aung Thu. Tuy vậy, chỉ ít phút sau đó, Công Vinh đã ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

 

Trong buổi họp báo sau trận, HLV của ĐT Myanmar, ông Gerd Zeise không tỏ ra quá thất vọng vì kết quả này bởi ông luôn đánh giá Việt Nam là đối thủ khó khăn. Thậm chí, nhà cầm quân người Đức còn dành lời khen có cánh cho Công Vinh nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung.

“Tôi biết Công Vinh từ khá lâu. Bởi vậy, tôi đã bố trí người kèm, khiến cậu ấy chơi không tốt trong hiệp 1. Tuy nhiên, cậu ta càng chơi càng nguy hiểm và đã ghi bàn thắng quyết định cho ĐT Việt Nam. >> Kinh nghiệm nuôi gà 

Ở trận đấu này, nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam chơi tốt hơn Myanmar. Có thể kể ra một số vị trí như đội trưởng (Công Vinh), cầu thủ số 14 (Xuân Trường) hay cầu thủ số 11 vào sân ở hiệp 2 (Thành Lương). Việt Nam sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Đó thực sự là đội bóng chất lượng hàng đầu khu vực”, HLV Gerd Zeise chia sẻ sau trận.

Về phần HLV Hữu Thắng, ông lại đánh giá đây là chiến thắng có phần may mắn của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng đã dành những lời khen cho tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà.

"Tôi đã cảnh báo học trò trận đấu sẽ rất khó khăn khi Myanmar được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, hôm nay may mắn đã thuộc về đội tuyển Việt Nam, giúp chúng tôi đã có 3 điểm đầu tiên. Tôi rất khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Myanmar. Họ thua trận nhưng nỗ lực đến những phút cuối cùng", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Theo lịch, ở loạt trận thứ 2 bảng B (diễn ra vào ngày 23/11 tới), ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia, trong khi Myanmar sẽ đụng độ Campuchia.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt