Anthony Martial đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu

2018051410:19
 
Theo ty le nha cai Sát giờ trận đấu giữa Man Utd và Watford trên sân Old Trafford diễn ra, tiền đạo Anthony Martial đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu một cách đầy bí ẩn.
Ngay trước khi trận đấu cuối cùng của Premier League giữa Man Utd và Watford diễn ra trên sân Old Trafford, Anthony Martial bất ngờ bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Tiền đạo người Pháp đã có mặt ở sân vào lúc 12 giờ trưa (giờ địa phương) nhưng lại lái xe đi và bỏ lỡ trận đấu vào lúc 3 giờ chiều (9 giờ tối, giờ Việt Nam).
 
Martial biến mất khỏi đội hình Man Utd vào phút chót
 
Đây là thông tin khiến rất nhiều NHM Man Utd cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận sẽ sử dụng Martial ở đội hình xuất phát trận gặp Watford: “Rashford và Martial đã chơi trận đấu với Brighton. Trước West Ham là Sanchez và Lingard. Và trận gặp Watford tới sẽ là cơ hội cho Rashford và Martial”. >> game da ga cựa sắt
 
Phía Man Utd sau đó đã đưa ra phản hồi chính thức về vấn đề này khi thông báo Martial đã không may gặp chấn thương ở buổi tập ngày thứ 6. Sau khi trận đấu với Watford diễn ra (Man Utd thắng 1-0), HLV Mourinho cũng xác nhận thông tin này: "Martial gặp chấn thương ở đầu gối trái trong buổi tập ngày thứ 6 và hôm qua không thể tham gia tập luyện. Sáng nay cậu ấy có buổi điều trị ở sân tập và sau đó rời đi".
 
Tuy nhiên, lý do này có vẻ vẫn khiến NHM thắc mắc bởi nếu chấn thương, Martial cũng có thể theo dõi trận đấu và cổ vũ đồng đội trên khán đài, thay vì lái xe rời đi như vậy. Sự vắng mặt này khiến tương lai của anh, vốn đang là chủ đề rất được quan tâm ở Man Utd thời gian gần đây trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ngôi sao người Pháp được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Quỷ đỏ và nằng nặc đòi ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. >> du doan world cup