ĐH tiêu biểu vòng 34 EPL: Martial sánh vai Costa

2017042811:07
Theo da ga thomo 999 Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League là sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Anthony Martial – Diego Costa.

THỦ MÔN

- Petr Cech (Arsenal): Ở màn tiếp đón Leicester City đêm qua, Cech đã có không dưới 4 lần cứu thua cho Arsenal. Nhờ đó, Pháo thủ không chỉ bảo toàn mành lưới mà còn giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

HẬU VỆ

- Ashley Young (Man Utd): Sắm vai hậu vệ phải bất đắc dĩ, Young đã chơi khá ổn, giúp Man Utd tạo ra thế trận cân bằng trước Burnley tại Turf Moor. Ngoài những tình huống phòng ngự hiệu quả, anh còn tạo ra 2 cơ hội cho hàng công của Quỷ đỏ.

- Gabriel Paulista (Arsenal): Trung vệ người Brazil là 1 trong những người chơi nổi bật nhất ở hàng thủ Arsenal đêm qua, giúp Pháo thủ bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Leicester. Anh được SkySport bình chọn là người chơi hay nhất trận.

 

- James Collins (West Ham): Collins là 1 trong những lý do khiến Everton không thể ghi bàn tại Olympic và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Ở trận đấu này, trung vệ người xứ Wales đã có 3 cú tắc bóng và 5 tình huống truy cản thành công.

- Charlie Daniels (Bournemouth): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, Daniels còn trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng, giúp Bournemouth hạ gục Middlesbrough với tỷ số 4-0.

TIỀN VỆ

- Cesc Fabregas (Chelsea): Được HLV Conte trao cơ hội, Fabregas đã ghi dấu ấn với 1 đường kiến tạo ở trận thắng Southampton 4-2. Ngoài ra, anh còn mang về nhiều cơ hội khác cho hàng công của The Blues. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia

 

- Yohan Cabaye (Crystal Palace): Nhắc tới màn ngược dòng của Crystal Palace trên sân Liverpool, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Cabaye, người đã ghi dấu ấn với 1 đường kiến tạo và tạo ra 4 cơ hội cho hàng công The Eagles.

- Marc Pugh (Bournemouth): Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Middlesbrough 4-0, Pugh xứng đáng được Whoscored bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất của Bournemouth.

TIỀN ĐẠO

- Diego Costa (Chelsea): Sau 5 trận tịt ngòi liên tiếp ở Premier League, Diego Costa đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Southampton. Từng đó là quá đủ để tiền đạo người TBN góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 34 Premier League.

 

- Christian Benteke (Crystal Palace): Trong ngày trở lại Anfield, Benteke đã gây ấn tượng mạnh với cú đúp vào lưới Liverpool, giúp Crystal Palace giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

- Anthony Martial (Man Utd): Trong bối cảnh Ibrahimovic và Rashford không ra sân, Martial đã chứng tỏ khả năng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Nhờ đó, Man Utd đã dễ dàng vượt qua Burnley 2-0 ngay tại Turf Moor.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miên tây