HLV Van Gaal có thể trở về Man Utd đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật

2016121211:19
 
Theo nguồn tin từ tờ http://choidaga.com/, HLV Van Gaal có thể trở về Man Utd đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật.


Sau khi rời khỏi M.U vào mùa Hè vừa qua, HLV Van Gaal vẫn chưa tìm được công việc mới. Ông từng được mời chào làm HLV đội tuyển Bỉ nhưng đã từ chối. Cuối cùng, LĐBĐ Bỉ đã quyết định bổ nhiệm Roberto Martinez.

Van Gaal cũng chưa có ý định chia tay sự nghiệp huấn luyện dù ông đã bước sang tuổi 65, mà vẫn muốn tìm công việc phù hợp. >> Xem đá gà online hay

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, có thể chiến lược gia người Hà Lan sẽ quay trở lại M.U sau khi mùa giải này kết thúc. Tất nhiên, HLV Van Gaal không chiếm lấy vị trí HLV trưởng của Mourinho, thay vào đó, ông sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật.

Trong nhiều năm qua, M.U không có giám đốc kỹ thuật đúng nghĩa do Sir Alex Ferguson đóng vai trò quản lý chung (về chiến lược, chiến thuật của CLB).

Giờ đây, M.U cần một người đủ tầm nhìn để đảm nhiệm vai trò này. Van Gaal có thể là sự lựa chọn phù hợp khi từng có thời gian dẫn dắt M.U.

Quan trọng hơn, HLV Van Gaal cũng được đánh giá là HLV có chiến lược tốt. Bằng chứng, ở M.U, ông đã phát hiện ra nhiều cầu thủ trẻ sáng giá, để xây dựng CLB trong tương lai.
Gà đá ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da cua sat