Cris Ronaldo giành QBV, báo thân Real châm chọc Xavi

2016121611:36
Đá gà, tờ báo thân Real Madrid đã châm chọc huyền thoại Xavi sau khi Cris Ronaldo giật QBV.
Ngay sau khi Cris Ronaldo giành QBV, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đưa danh hiệu cá nhân cao quý này trở về quê nhà.
QBV đã được đưa về bảo tàng CR7

Tại Bồ Đào Nha, QBV 2016 của Cris Ronaldo được đưa đến bảo tàng riêng của ngôi sao Real Madrid là CR7 ở Madeira, nơi cựu ngôi sao Man United sinh ra và lớn lên. >> Kinh nghiệm nuôi gà

Quả bóng vàng 2016 được Cris Ronaldo đặt ở một nơi trang trọng trong bảo tàng CR7 sau khi nó được đưa về Madeira từ Tây Ban Nha trong một hành trình được bảo vệ rất cẩn mật.

Ít phút sau khi QBV được đưa về bảo tàng CR7, Marca đã đưa tin về sự kiện này nhưng đã không quên “đá đểu” Xavi, huyền thoại của Barca và TBN.

“QBV của Cris Ronaldo đã có nhà mới, chắc Xavi không thích điều này”, Marca bình luận mỉa mai huyền thoại Xavi trong bài viết về QBV 2016 của Cris Ronaldo.

Không khó hiểu vì sao Marca châm chọc Xavi bởi tờ báo này là cơ quan thân Real Madrid và không hài lòng với nhận định, Cris Ronaldo không xứng đáng giành QBV 2016, sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha được trao danh hiệu này.

Xavi cho rằng, Cris Ronaldo giành được QBV 2016 nhờ đoạt nhiều danh hiệu quan trọng trong năm 2016 chứ không phải vì xuất sắc nhất.
Gà đá trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: gà đá trực tuyến