Gabriel Jesus bị gãy xương bàn chân sau trận đấu với Bournemouth

2017021511:15
Theo dagacuasat Man City đã chính thức xác nhận tiền đạo Gabriel Jesus bị gãy xương bàn chân sau trận đấu với Bournemouth.


Gabriel Jesus đã phải rời sân ngay sau phút thứ 15 ở trận đấu với Bournemouth đêm qua. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông đang “cầu nguyện” cho tiền đạo này không dính chấn thương nặng.

Tuy nhiên, lời khẩn cầu của Pep không trở thành sự thật. Theo kết quả kiểm tra mới nhất do Man City công bố, Jesus đã bị gãy xương bàn chân phải và dự kiến phải nghỉ thi đấu dài ngày. Hiện tại, tiền đạo 19 tuổi này phải nhờ đến sự trợ giúp của 1 đôi nạng để di chuyển.

Man City vẫn đang xem xét phương án chữa trị cho Jesus, hoặc trị liệu bình thường hoặc phẫu thuật bàn chân. Đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục kiểm tra chấn thương của Jesus trước khi đưa ra quyết định, đồng thời xác định chính xác thời gian tiền đạo này phải ngồi ngoài.

Đây rõ ràng là tổn thất rất lớn với Man City bởi vì Jesus được xem là “nguồn sống” mới của đội bóng. Sau khi rời Palmeiras cập bến Etihad vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo người Brazil lập tức tỏa sáng và đẩy Sergio Aguero lên băng ghế dự bị. 

Anh ghi bàn liên tiếp giúp Man City thắng West Ham và Swansea trước khi dính chấn thương ở trận đấu với Bournemouth. >> Trực tiếp gà đá cựa sắt ăn tiền


Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen