Sao Bournemouth tái hiện cú kung-fu rợn người của Mane

2017122810:03
 
Theo http://choidaga.com/ Trong trận hòa 3-3 với West Ham đêm qua, hậu vệ Simon Francis của Bournemouth đã đạp thẳng gầm giày vào mặt một cầu thủ đối phương, làm NHM nhớ lại cú kung-fu rợn người của Sadio Mane với Ederson.
Simon Francis đạp thẳng mặt Cheikhou Kouyate của West Ham

Đêm qua, trong ngày Boxing Day, Bournemouth đã để West Ham cầm hòa 3-3 trên sân nhà Dean Court. Tuy nhiên, điều khiến NHM nhớ nhất ở trận đấu này không phải kết quả mà là tình huống phạm lỗi cực kỳ thô bạo của một cầu thủ chủ nhà.
 
Cụ thể, đó là tình huống ở phút 31 khi trận đấu đang có tỉ số 1-1, hậu vệ của Bournemouth nhảy lên tranh chấp bóng và đạp thẳng gầm giày vào mặt Cheikhou Kouyate của West Ham. Ngay lập tức, cầu thủ này ngã xuống và nằm bất động trên sân.
 
Chiekhou Kouyate nằm bất động một vài phút trên sân
 
Sau một vài phút được nhân viên y tế sơ cứu, Cheikhou Kouyate có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên điều đáng nói, với pha vào bóng ác ý này, Simeo Francis chỉ bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo. >>  http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
 
Tình huống Sadio Mane đạp vào mặt Ederson và nhận thẻ đỏ
 
Sau trận đấu, NHM West Ham đã tỏ ra rất bực tức cho rằng, trọng tài quá nhẹ tay và một chiếc thẻ đỏ mới xứng đáng với pha lỗi của cầu thủ Bournemouth. Họ liên hệ, tình huống này rất giống với cú kung-fu của Sadio Mane với thủ thành Ederson trong trận thua 0-5 của Liverpool với Man City. Và tiền đạo người Senegal phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài ngay sau đó.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mai cực lớn khi đăng ký tham gia tại: trực tiếp đá gà campuchia