Schweinsteiger CHÍNH THỨC rời Man Utd

2017032211:02
Theo daga Tiền vệ người Đức sẽ chia tay Man Utd trong tuần tới để chuyển tới khoác áo đội bóng Mỹ, Chicago Fire.
Chicago Fire, đội bóng đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS mới chính thức xác nhận đã có được chữ ký của tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Man Utd.

Trong khi đó, theo tờ Chicago Tribune, tiền vệ người Đức sẽ chuyển tới CLB mới vào tuần tới. Tại Chicago Fire, Schweinsteiger hưởng lương 4,5 triệu USD/năm. >> Đá gà campuchia

Chia sẻ về lý do gia nhập Chicago Fire, Schweinsteiger cho biết: "Trong suốt cuộc trò chuyện với Giám đốc CLB và HLV trưởng, tôi bị thuyết phục bởi tầm nhìn của đội bóng và muốn được làm một phần trong kế hoạch tương lai".

Schweinsteiger, năm nay 32 tuổi, chuyển tới khoác áo Man Utd vào năm 2015. Dù là một tiền vệ giàu kinh nghiệm, song ở Old Trafford, Schweinsteiger không thể tìm được chỗ đứng. 

Anh gần như bị gạt ra khỏi kế hoạch của Man Utd dưới thời HLV Mourinho. Bằng chứng là từ đầu mùa, Schweinsteiger chỉ có được 11 lần ra sân ở các giải đấu cúp và không có lần ra sân nào ở Premier League. Bởi vậy, việc rời Man Utd là một quyết định đúng đắn và không bất ngờ của tiền vệ này.
Đá gà ă tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien