Cris Ronaldo đã chính thức xác nhận thuê Samantha Clayton làm HLV thể lực riêng cho mình

2017040711:34
Trên mạng xã hội http://choidaga.com/, Cris Ronaldo đã chính thức xác nhận thuê Samantha Clayton làm HLV thể lực riêng cho mình.
“Rèn thể lực với VĐV điền kinh và chuyên gia thể lực Samantha Clayton. Cám ơn nhiều”, Cris Ronaldo đăng lên Instagram thông điệp này cùng bức ảnh đang tập chạy với VĐV điền kinh 37 tuổi người Anh Samantha Clayton.

Được biết, Samantha Clayton và Cris Ronaldo quen nhau khi cả 2 tham dự một sự kiện của công ty chuyên về thực phẩm dinh dưỡng Herbalife và sau đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thuê nữ VĐV điền kinh này làm HLV cho mình. >> trực tiếp đá gà cựa sắt

Những ngày qua Samantha Clayton đã đến Tây Ban Nha, huấn luyện Cris Ronaldo trong vườn nhà của căn biệt thự siêu sang trọng của ngôi sao Real Madrid tại Madrid.

Sở dĩ Cris Ronaldo thuê Samantha Clayton làm HLV thể lực bởi ở mùa giải này ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có dấu hiệu sa sút khi bước sang tuổi 32.

Thể lực sa sút khiến Cris Ronaldo đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao với rất nhiều trận không thể ghi bàn dễ như lấy đồ trong túi như cách đây 1 mùa giải.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html