ĐHTB vòng 30 Bundesliga: Cặp đôi hoàn hảo

2017042514:15
 
tHEO http://choidaga.com/ Kruse cùng Bartels đã tạo thành một cặp đôi hoàn hảo giúp mang về chiến thắng ‘4 sao’ cho Bremen trước Ingolstadt.

THỦ MÔN

Michael Esser (Darmstadt)

Với 6 cú cản phá xuất sắc, Esser đã giúp Darmstadt kiếm trọn 3 điểm trước Hamburg để qua đó thắp lên hy vọng trụ hạng dù hết sức mong manh.

HẬU VỆ

Timothy Chandler (Eintracht Frankfurt)

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Timothy Chandler còn tích cực lên tham gia tấn công. Thành quả là Chandler đã có được một pha kiến tạo giúp Eintracht Frankfurt đánh bại Augsburg với tỉ số 3-1.

Sebastian Langkamp (Hertha Berlin)

Langkamp thi đấu cực kỳ chắc chắn trong chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg với 8 tình huống đánh chặn. Ngoài ra, Langkamp còn là cầu thủ có số lần chạm bóng nhiều nhất trên sân với 102 lần.

Aytac Sulu (Darmstadt)

Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho Darmstadt trước Hamburger SV. Nhờ có vậy mà Darmstadt thi đấu khá hay sau đó và giành được chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.

Marcel Halstenberg (RB Leipzig)

Nếu không có sự chắc chắn của Halstenberg bên hành lang cánh trái, RB Leipzig khó lòng kiểm được 1 điểm trước Schalke.

TIỀN VỆ

Arjen Robben (Bayern Munich)

Trong ngày mà nhiều trụ cột thi đấu dưới sức, Robben trở thành cứu cánh của Bayern trong trận hòa 2-2 trước Mainz 05 khi ghi 1 bàn và kiến tạo bàn còn lại.

Marco Fabian (Eintracht Frankfurt)

Bên cạnh tỉ lệ chuyền bóng chính xác cao ngất ngưởng khi lên tới 92%, Fabián còn lập một cú đúp giúp mang về chiến thắng cho đội nhà trước Augsburg. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Thiago Alcantara (Bayern Munich)

Phút 73 trong cuộc đối đầu với Mainz 05, Alcantara đã khiến SVĐ  Allianz Arena như muốn nổ tung với pha xử lý và dứt điểm bất ngờ từ xa đã tìm được mành lưới đội khách, giúp gỡ hòa 2-2 cho Bayern.

Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund)

Ngoài việc đã ghi một bàn thắng vào lưới M.Gladbach, Guerreiro xứng đáng có mặt trong ĐHTB tuần này còn nhờ vào số lần chạm bóng nhiều nhất trận (111 lần).

TIỀN ĐẠO

Max Kruse (Werder Bremen) 

Với 4 bàn thắng có được vào lưới Ingolstadt, không có lý do gì Kruse lại vắng mặt trong ĐHTB tuần này.

Fin Bartels (Werder Bremen)

Không lập công như Kruse, song Bartels cũng có những đóng góp không nhỏ mang về chiến thắng ‘4 sao’ cho Bremen trước Ingolstadt với 1 pha kiến tạo thành bàn. Chưa hết, tiền đạo người Đức còn mang tới 5 cơ hội khác cho đồng đội.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html