Naby Keita vừa tỏa sáng giúp RB Leipzig vươn lên vị trí thứ 2 ở Bundesliga

2018011510:36
Theo đá gà campuchia Phía RB Leipzig đã chính thức đưa ra thông báo về việc đội bóng sẽ không để tiền vệ ngôi sao Naby Keita gia nhập Liverpool trong tháng 1. The Kop sẽ chỉ có thể sở hữu anh vào mùa hè.
CLB RB Leipzig đã chính thức đưa ra thông báo họ sẽ không để tiền vệ ngôi sao Naby Keita gia nhập Liverpool trong tháng 1 này. Đội chủ sân Red Bull Arena cũng xác nhận về việc The Kop đã đề nghị trả thêm tiền để có Keita ngay nhưng không được chấp nhận.
 
Naby Keita vừa tỏa sáng giúp RB Leipzig vươn lên vị trí thứ 2 ở Bundesliga
 
“Naby Keita sẽ tiếp tục là một cầu thủ của RB Leipzig cho đến ngày 30 tháng Sáu năm 2018. Chúng tôi mong mọi đồn đoán về việc Keita chuyển tới Liverpool trong tháng 1 sẽ không xuất hiện thêm nữa”, RB Leipzig thông báo ngắn gọn thông qua tài khoản Twitter chính thức của đội. >> Kinh nghiệm đá gà thomo
 
Giám đốc thể thao của RB Leipzig, Ralf Rangnick xác nhận về việc Liverpool đã làm mọi cách để có thể sở hữu Keita sớm: “Chúng tôi sẽ không để Liverpool có thể sở hữu Keita sớm, mặc dù họ đã đưa ra những đề nghị mới để đưa cậu ấy về ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này”.
 
Hiện các nhà đương kim á quân Bundesliga, RB Leipzig vẫn đang chạy đua vào Top 4 mùa này. "Đàn bò" vừa đánh bại Schalke 04 trong trận đấu đêm qua để đánh chiếm vị trí thứ 2 của chính đối thủ trực tiếp này. Người hùng trong chiến thắng của Leipzig không ai khác chính là Naby Keita khi tiền vệ người Guinea chính là người ghi bàn mở tỉ số ở phút 41, góp công lớn vào kết quả 3-1 chung cuộc.
 
Trước đó, Liverpool đã mua xong Naby Keita với giá 48 triệu bảng và ngôi sao 22 tuổi sẽ chính thức cập bến Anfield vào mùa hè 2018. Tuy vậy, sự ra đi của Philippe Coutinho đã khiến BLĐ Liverpool quyết tâm chi tiền để mang Keita về ngay trong tháng 1 nhưng dù được cho là đồng ý bỏ ra thêm khoảng 10 triệu bảng, The Kop vẫn bị từ chối. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt