Nagelsmann sẽ gắn bó với Hoffenheim thêm 1 năm trước khi sang Leipzig

2018062210:24
 
Theo da ga online Julian Nagelsmann, chiến lược gia trẻ nhất Bundesliga và được mệnh danh là “Baby Mourinho” đã bất ngờ ấn định tương lai cho mùa giải… 2019/20.
Một trong những HLV gây được nhiều tiếng vang nhất Bundesliga 2 mùa giải vừa qua, Julian Nagelsmann đã bất ngờ ấn định tương lai. Chiến lược gia trẻ nhất lịch sử Bundesliga sẽ trả khoản phí giải phóng hợp đồng (có thời hạn đến hết tháng 6/2021) cho Hoffenheim sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Sau đó HLV 30 tuổi này sẽ chuyển sang dẫn dắt RB Leipzig.
 
Nagelsmann sẽ gắn bó với Hoffenheim thêm 1 năm trước khi sang Leipzig
 
Theo thông báo từ phía RB Leipzig, họ sẽ tôn trọng hợp đồng hiện tại của Nagelsmann với Hoffenheim nên không tiết lộ chi tiết giao kèo mới của chiến lược gia này. “Đàn bò” chỉ đưa ra thông tin duy nhất là Nagelsmann đã đồng ý kí hợp đồng với họ đến năm 2023. >> link vao w88
 
“Tôi nợ Hoffenheim và tất cả các nhân viên ở đây, đội bóng cũng như NHM. Chúng ta sẽ có mùa giải lịch sử trước mắt khi lần đầu tham dự Champions League nên tôi không muốn có thêm đồn đoán gì về tương lai của mình.
 
Giờ mọi người đều đã biết và chúng ta có thể tập trung một cách chuyên nghiệp nhất cho những nhiệm vụ phía trước. Tất cả đều biết tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được những mục tiêu đầy tham vọng cho đến giờ phút cuối cùng gắn bó với Hoffenheim”, Nagelsmann chia sẻ sau khi bất ngờ ấn định tương lai.
 
Trở thành HLV của Hoffenheim vào tháng 2/2016 khi mới 29 tuổi, Nagelsmann đã gây ấn tượng rất mạnh không chỉ ở Bundesliga mà trên cả bình diện châu Âu. Ông dẫn dắt đội bóng tầm trung với lực lượng không có gì nổi bật như Hoffenheim 2 mùa liên tiếp cán đích trong Top 4 và mùa tới sẽ được góp mặt ở Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.
 
Ngoài tài năng theo kèo nhà cái, cá tính có phần mạnh mẽ đã giúp Nagelsmann được mệnh danh “Baby Mourinho”. Trước khi đạt thỏa thuận với Leizpig, ông từng là mục tiêu của nhiều đại gia như Bayern Munich, Arsenal hay Chelsea.