ĐH tiêu biểu UEFA 2017: 2 gương mặt Premier League

2018011211:14
Theo đá gà campuchia Eden Hazard và De Bruyne đã góp mặt trong đội hình tiêu biểu UEFA 2017 do những người hâm mộ bình chọn.
 
UEFA đã tổ chức cuộc bầu chọn đội hình tiêu biểu năm 2017 (đội hình 4-4-2) trên trang chủ của tổ chức này. Kết quả, sau khi thu thập 8,8 triệu lượt binh chọn từ người hâm mộ, UEFA đã tìm ra được 11 cái tên xuất sắc nhất.
 
 
Trong khung gỗ, Buffon là người được lựa chọn. Đây là điều hợp lý. Trong năm qua, người gác đền này đã đóng góp lớn cho Juventus. Nhờ sự xuất sắc của Buffon, Lão bà đã lọt vào trận chung kết Champions League 2016/17. >> Kinh nghiệm chọi gà thomo
 
Đây là lần thứ 5, thủ thành người Italia góp mặt trong đội hình tiêu biểu UEFA. Anh là cầu thủ già nhất từng góp mặt trong đội hình này.
 
Bộ tứ vệ gồm những cái tên Dani Alves (Juventus/PSG), Sergio Ramos (Real Madrid), Chiellini (Juventus) và Marcelo (Real Madrid).
 
Đáng chú ý, ở hàng tiền vệ, những người hâm mộ đã tin tưởng lựa chọn hai gương mặt tới từ Premier League là Kevin De Bruyne (Man City) và Eden Hazard (Chelsea). Đây là lần đầu tiên họ góp mặt trong đội hình này. Cả De Bruyne và Hazard đều thi đấu nổi bật trong năm 2017 và là “trái tim” của các CLB chủ quản. 
 
Hai cầu thủ còn lại góp mặt ở hàng tiền vệ là Luka Modric và Toni Kroos, những hạt nhân quan trọng giúp Real Madrid vô địch La Liga và Champions League.
 
C.Ronaldo và Messi là những người được lựa chọn trên hàng công. Đây gần như là sự lựa chọn nghiễm nhiên bởi họ xứng đáng góp mặt. C.Ronaldo đã góp công lớn giúp Real Madrid chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý năm 2017. Cầu thủ này cũng thống trị ở các danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA, Quả bóng vàng. Messi cũng thâu tóm danh hiệu Vua phá lưới La Liga, Chiếc giày vàng châu Âu 2016/17.
 

Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt ăn tiền