"Hàng hot" Goretzka vẫn chưa là người của Bayern

2018011510:32
Theo http://choidaga.com/ CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ tương lai của Leon Goretzka vẫn chưa có gì chắc chắn, đồng thời nói về người kế vị HLV Jupp Heynckes.
"Hàng hot" Goretzka vẫn chưa là người của Bayern
 
Gần đây, báo giới Đức cũng như châu Âu đều đưa tin ngôi sao trẻ hot nhất nước Đức, tiền vệ Leon Goreztka sẽ là người của Bayern Munich sau khi hết hợp đồng với Schalke 04 vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, CEO của đội bóng xứ Bavaria, Karl-Heinz Rummenigge phủ nhận CLB đã đạt thỏa thuận với Goretzka trong buổi phỏng vấn với Sky Sports của Đức: >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
“Sẽ thật điên rồ nếu chúng tôi không đàm phán với một tuyển thủ Đức sắp trở thành cầu thủ tự do. Tôi được biết rằng cậu ấy sẽ công bố tương lai trong vài ngày tới. Sẽ thật tuyệt vời nếu cuối cùng cậu ấy quyết định gia nhập Bayern. Bạn chỉ có thể đạt được thỏa thuận một khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế và hợp đồng được kí kết.
 
Mọi đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Machester United hay Juventus đều muốn có cậu ấy. Bởi vậy hoàn toàn hợp pháp và bình thường khi một CLB hàng đầu nước Đức cũng muốn có cậu ấy”.
 
Không chỉ bóng gió về Goretzka, vị CEO 62 tuổi cũng lên tiếng về thuyền trưởng tương lai của đội bóng, đó sẽ là người Đức như HLV Jupp Heynckes sau những thất bại với những ông thầy ngoại quốc:
 
“Chúng tôi thực sự muốn tiếp tục với Jupp Heynckes. Không thể để mất một người như ông ấy mà không đấu tranh tới cùng. Nhưng nếu Jupp vẫn quyết định không ở lại, chúng tôi đều quyết định thuyền trưởng mới chắc chắn sẽ là người Đức”.
 
HLV tương lai của Bayern sẽ là người Đức
 
Cuối cùng, Rummenigge cũng tiết lộ ông và chủ tịch Uli Hoeness đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc. Bộ đôi quyền lực nhất Bayern thống nhất đội bóng sẽ sẵn sàng chi ra 80 đến 100 triệu euro để tham gia thị trường chuyển nhượng. Đồng thời, quyết định liệu có giữ chân Robben và Ribery sẽ được ra vào tháng tới.
 
Hiện Bayern Munich đang dẫn đầu Bundesliga với 13 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai RB Leipzig. Ở vòng 1/16 Champions League, Hùm xám sẽ gặp đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.
>> 
http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/