Ronaldo ngăn Rodriguez tới Chelsea

2017011212:15
 
Theo da ga truc tuyen Tiền vệ người Colombia có thể đã cập bến Chelsea nếu như không có buổi nói chuyện với Cristiano Ronaldo.
Theo tờ Confidential Colombia, tiền vệ James Rodriguez đã từ chối một lời đề nghị để gia nhập Chelsea.

Trước đó, đội bóng Anh đã gần như chắc chắn có được cựu ngôi sao của Monaco ngay trong tháng 1 này khi đồng ý trả cho Real số tiền chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro.

Confidential Colombia cho hay, Real Madrid đã cho James Rodriguez thời gian 1 tuần để suy nghĩ về lời đề nghị từ The Blues, trước khi đưa ra quyết định ở lại hay ra đi. >> Kinh nghiệm nuôi gà

Dù vậy, sau buổi nói chuyện với Cristiano Ronaldo, Rodriguez đã quyết định sẽ ở lại Real Madrid, ít nhất là cho đến hết mùa giải này.

Rodriguez đã không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng trong vòng 1 năm qua kể từ khi nhà cầm quân trẻ tuổi người Pháp lên nắm quyền tại Bernabeu. 

Không được ra sân thường xuyên khiến vua phá lưới World Cup 2014 đã không ít lần đánh tiếng ra đi. Cuối năm ngoái, Rodriguez bị phát hiện trở về quê nhà ở Colombia để xin visa tới Anh làm dấy lên thông tin anh sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Colombia với Los Blancos vẫn còn thời hạn gần 2 năm, với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro.

Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga truc tuyen