John Duerden cho rằng lối chơi “dựng xe bus” không có lợi cho bóng đá Việt Nam

2018011610:08
Trên tờ đá gà ăn tiền, chuyên gia John Duerden cho rằng lối chơi “dựng xe bus” không có lợi cho bóng đá Việt Nam về lâu dài.
 
Ngày hôm nay, tác giả John Duerden đã có bài viết trên tờ Fox Sport với nhan đề: “Sử dụng lối chơi dựng xe bus lâu dài không phù hợp với DNA của bóng đá Việt Nam”.
 
 
Trong bài viết, John Duerden đã đưa về nhận định của mình về bóng đá Việt Nam. Đầu tiên, ông cho rằng bóng đá Việt Nam đã có thăng tiến đáng kể trong thời gian qua. Chúng ta đã vượt qua Philippines để vươn lên vị trí số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt 
 
Bên cạnh đó, đội U23 Việt Nam vừa trải qua hai trận đấu xuất sắc trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia (đặc biệt là chiến thắng trước U23 Australia) ở giải U23 châu Á.
 
Tác giả John Duerden nhấn mạnh rằng HLV Park Hang Seo đã có công giúp U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn, tự tin hơn: “HLV Park Hang Seo là người bảo thủ, cứng nhắc nhưng có nhiều kinh nghiệm làm việc ở K-League và ĐTQG. Ông không phải là người có chủ trương chơi bóng đá đẹp, mà luôn đặt sự thận trọng lên hàng đầu.
 
Một chút thực dụng là điều Việt Nam còn thiếu trong quá khứ. Màn trình diễn của U23 Việt Nam trong những trận đấu vừa qua cho thấy họ đã thi đấu tập trung, kỷ luật hơn”.
 
Tuy nhiên, John Duerden cho rằng về lâu dài, đây không phải là lối chơi Việt Nam hướng tới: “Tuy nhiên, ông cần phải tìm ra sự cân bằng, vừa giúp đội bóng trở nên khó bị đánh bại, vừa không làm mất đi phẩm chất kỹ thuật . Việt Nam sở hữu những cầu thủ tốt, đủ khả năng để chơi thứ bóng đá quyến rũ, bắt mắt hơn.
 
Suy cho cùng, HLV Park Hang Seo có thể không phải là sự lựa chọn dài hạn. Ông có thể giúp đội tuyển lên tầm mới nhưng không phải là người giúp họ trở thành số 1. Việc giành chiến thắng trước U23 Australia có thể mang tới niềm vui nhất thời nhưng về lâu dài, đội bóng sẽ trở nên nhàm chán, cứng nhắc”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game đá gà thomo