Aubameyang “hết đất” sống ở Dortmund, Pháo mừng húm

2018011610:17
 
Theo đá gà ăn tiền Tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ bị Dortmund đẩy ra đường trong những ngày tới vì thói vô kỷ luật. Đây sẽ là cơ hội cho Arsenal có được ngôi sao người Gabon.

Dortmund đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn khi họ đã bị loại khỏi Champions League và hiện chỉ đang đứng thứ 4 trên BXH Bundesliga. Dù vậy HLV Peter Stoger vẫn quyết định loại tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khỏi danh sách đăng ký ở 2 trận đấu gần đây với lý do vô kỷ luật của cầu thủ này.
 
 
Cụ thể, Aubameyang đã tự ý rời bỏ cuộc họp quan trọng của toàn đội. Vì vậy Stoger cho rằng, chân sút người Gabon đã không còn muốn cống hiến cho đội bóng và sẽ được thay thế bởi cầu thủ xứng đáng hơn. >> Kinh nghiệm đá gà cựa sắt
 
Thuyền trưởng của Dortmund nói: “Đó là buổi họp tương đối quan trọng nhưng cậu ta đã bỏ đi, điều đó cho tôi hiểu rằng cậu ta không còn sự tập trung”.
 
“Nếu cậu ta không còn ở đây nữa, sẽ có cầu thủ khác thay thế, một người hoàn toàn xứng đáng”, Stoger nói thêm.
 
Bên cạnh đó, giám đốc của Dortmund, Michael Zorc cũng cho biết, BLĐ đã hết kiên nhẫn và không chấp nhận thói vô kỷ luật của Aubameyang ảnh hưởng đến đội bóng.
 
Ông nói: “Tại một số thời điểm bạn không thể chịu đựng được nữa. Tôi không thể biết cậu ta đang nghĩ gì. Hôm nay chúng tôi đã thảo luận với nhau và không thể chấp nhận hành vi này của cậu ta.
 
Tôi không còn nhận ra cậu ta nữa. Đó là rắc rối cho đội bóng và điều đó là không tốt. Chắc chắn không thể tiếp tục như thế này”, Zorc quả qyết.
 
Với những động thái gay gắt này của BLĐ Dortmund trước truyền thông, nhiều khả năng Aubameyang sẽ sớm "bán xới" khỏi đội bóng vùng Ruhr.
 
Trước đó, theo báo chí Anh, Arsenal đang theo đuổi Aubameyang và đây là cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ sở hữu chữ ký của ngôi sao người Gabon. 
Trực tiếp đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: truc tiep da ga