Monaco – Dortmund: Lật đổ

2017041912:09
Theo http://choidaga.com/ Rất nhiều người hâm mộ Dortmund đang chờ đợi vào một cuộc lật đổ từ đội nhà trước Monaco.

Lực lượng

Monaco: Bakayoko trở lại sau án treo giò. Fabinho (bị treo giò) và Sidibe (chấn thương) vắng mặt. 

Dortmund: Reus trở lại. Bartra, Durm, Goetze, Rode và Schuerrle chấn thương.

Phong độ và đối đầu

- Dortmund để thua Monaco 2-3 trong trận lượt đi

Monaco bất bại 7 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League

- Monaco thủng lọt lưới 4 lần trong 6 trận trên sân nhà

- Dortmund thắng 2 trong 4 trận đã làm khách tại Champions League mùa này

Dortmund bước vào trận lượt về với rất nhiều những sự bất lợi. Ngoài việc để thua đối thủ ở lượt đi, Dortmund còn phải làm khách. Thế nhưng, dù có thế nào thì nhiệm vụ của thầy trò HLV Thomas Tuchel đêm nay là đánh bại Monaco bằng mọi cách. Bởi sự lựa chọn với Dortmund vào thời điểm này là không nhiều, hay nói một cách khác là họ đang bị dồn vào thế khó. >> Video trực tiếp đá gà thomo

Nếu như nhìn vào những gì mà Dortmund đã thể hiện lượt đi thì NHM của đội bóng này hoàn toàn có quyền chờ đợi vào một cuộc lật đổ trên đất Pháp. Tin vui là trong cuộc tái đấu với Monaco, Dortmund sẽ chào đón sự trở lại của Marco Reus. Tiền vệ người Đức mới đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng việc ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Frankfurt tại Bundesliga.

Sự xuất hiện của Marco Reus, kết hợp cùng với những con người từng đá lượt đi chắc hẳn sẽ mang tới một bộ mặt tấn công mới rất đáng để chờ đợi. Dù gì thì Reus cũng là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Dortmund ở các cúp châu Âu. Nhưng cũng phải nói thêm là để ngược dòng, Dortmund chắc chắn sẽ phải biết chắt chiu cơ hội, tránh những sai lầm không đáng có ở trận lượt đi. Đây là trận đấu mà Dortmund tạo ra tới 16 cú dứt điểm nhưng cũng chỉ có được 2 bàn thắng. Đêm nay, chắc chắn Monaco sẽ chơi tử thủ để bảo vệ thành quả, đây có thể là một tin vui với Dortmund nhưng cũng là một bất lợi thực sự. Vui vì thầy trò Tuchel sẽ có nhiều khoảng trống để tấn công hơn, song ngược lại còn đường tìm đến khung thành của Monaco sẽ hẹp hơn bao giờ hết.

Ngoài việc cần phải cải thiện khả năng tận dụng cơ hội, Dortmund cũng cần phải chuẩn bị một tâm lý vững vàng. Không thể phủ nhận là sau vụ đánh bom xe buýt mới đây tâm lý của các cầu thủ trong đội bóng này đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Bằng chứng là thủ môn Roman Burki từng tiết lộ anh cùng những người đồng đội ở Dortmund không còn dám lên xe buýt. Trong khi đó giám đốc điều hành của đội bóng này, ông Hans-Joachim Watzke thừa nhận từng cân nhắc ý định bỏ Champions League sau sự cố.

Bên kia sân, NHM Monaco cũng có quyền tự tin vào một kết quả có lợi, bởi ở đấu trường Champions League Monaco chưa phải phải nhận bất cứ thất bại nào trên sân nhà kể từ đầu mùa khi giành tới 6 chiến thắng và chỉ để hòa 1 lần. Bayer Leverkusen là đội duy nhất có thể mang điểm rời Louis II. Bên cạnh đó, Leonardo Jardim sẽ có đội hình tương đối đầy đủ ngoại trừ Djibril Sidibe bị chấn thương và án treo giò của Fabinho. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html