Allegri tức điên với Pjanic ở trận thắng Monaco

2017050512:12
Theo bet365 Mặc dù đã giành chiến thắng ở Louis II nhưng HLV Max Allegri vẫn tỏ ra rất bực mình khi nói tới màn trình diễn của Pjanic.

Juventus đã có trận lượt đi bán kết Champions League rất thành công khi đánh bại Monaco với tỷ số 2-0 ở sân Louis II. Với chiến thắng này, Lão bà coi như đã đoạt vé tới  Cardiff tham dự trận chung kết.

 

Dù vậy, sau trận thắng Monaco, HLV Max Allegri vẫn tỏ ra không hài lòng với lối chơi của một số vị trí, đặc biệt là tiền vệ tân binh Miralem Pjanic. Theo nhà cầm quân người Italia, Pjanic đã khiến Juventus gặp khó khăn vì chuyển hỏng quá nhiều. >> Video trực tiếp đá gà campuchia

“Tôi rất bực mình với Pjanic bởi cậu ta có thể trở thành 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng hôm nay, cậu ta chuyền hỏng quá nhiều. Cậu ta hành xử giống như đây là ngày tận thế vậy.

Pjanic cần phải bình tĩnh và thoải mái. Chỉ có như vậy, khả năng của cậu ta mới được phát huy một cách tốt nhất”, HLV Allegri chê bai Pjanic sau trận thắng Monaco 2-0.

Do thi đấu không tốt, Miralem Pjanic đã phải rời sân ở thời điểm cuối trận, nhường chỗ cho Mario Lemina.

Trái lại, HLV Allegri lại hết lời khen ngợi Buffon. Ông nói “Tôi rất vui với Buffon. Cậu ta vẫn là thủ thành số 1 thế giới, rất chắc chắn và lì lợm. Cậu ấy từng thể hiện được cá tính ấy ở 2 cuộc đụng độ Barca. Giống như mọi cầu thủ vĩ đại khác, Buffon đã tạo ra sự khác biệt cho các trận đấu quan trọng”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Italia vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói tới tấm vé dự chung kết.

“Tôi rất hài lòng về kết quả trận đấu. Đây là giấc mơ mà chúng tôi đã theo đuổi từ tháng 8, đó là tới Cardiff. Nhưng chúng tôi vẫn chưa có vé nên cần phải bình tĩnh”, HLV Allegri nói thêm.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây