"Rio Ferdinand mới" đá chính trước Arsenal

2017050812:16
 
Theo đá gà sv388 Axel Tuanzebe đã có trận đầu tiên đá cho đội một Man Utd tại Ngoại hạng Anh.
Trong cuộc đối đầu với Arsenal, HLV Jose Mourinho đã quyết định để trung vệ Axel Tuanzebe đá chính ngay từ đầu. Đây cũng là cái tên trẻ duy nhất trong số 4 cái tên mà Mourinho mới gọi lên đội 1 góp mặt trong đội hình xuất phát.

Việc Axel Tuanzebe đá chính từ đầu không phải điều gì quá bất ngờ, khi mà hàng thủ của Man Utd đang thiếu nhiều cái tên vì chấn thương. Đây cũng là một vinh dự với Tuanzebe, bởii đây là trậnđá chính đầu tiên của anh trong màu áo đội 1. >> Trực tiếp đá gà thomo

Lần gần nhất Tuanzebe có mặt trong đội hình của Man Utd ở Ngoại hạng Anh là ở trận đấu với Crystal Place hồi tháng 11/2015 nhưng không được ra sân. Hồi đầu năm nay, sao trẻ này đã có màn ra mắt từ băng ghế dự bị ở cúp Liên đoàn Anh.

Axel Tuanzebe năm nay 19 tuổi, chuyển tới Man Utd từ năm lên 8. Tại đây, Tuanzebe đã bộc lộ những phẩm chất hàng đầu của mình ở vị trí trung vệ. Anh là mẫu cầu thủ thi đấu năng nổ và không ngại va chạm. Thậm chí không ít người đã gán cho Tuanzebe là "Rio Ferdinand mới".

Nói thêm về đội hình xuất phát của Man Utd trước Arsenal. Trận này, chỉ có 3 cầu thủ từng đá chính ở trận gặp Celta Vigo tại Europa League ra sân từ đầu là Darmian, Herrera cùng Mkhitaryan. Trong khi đó Paul Pogba, Bailly, Blind, Rashford đều bị đẩy lên trên băng ghế dự bị.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga campuchia