James Rodriguez muốn ở lại Bayern Munich

2018050810:35
Theo http://soikeoworldcup.net/ Ngôi sao người Colombia, James Rodriguez cho biết anh muốn ở lại Bayern Munich theo hợp đồng dài hạn.
 
James Rodriguez đang khoác áo Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid. Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge xác nhận họ có điều khoản mua đứt James Rodriguez với giá 42 triệu euro nhưng không vội đưa ra quyết định.
 
 
Đứng trước tuyên bố đó, ngôi sao người Colombia đã lên tiếng thúc giục Bayern Munich nhanh chóng chốt hợp đồng với anh. Ngôi sao này thừa nhận anh muốn gắn bó với Allianz Arena và Bundesliga thay vì trở lại Bernabeu. >> http://tylemacao.com/
 
James Rodriguez nói: “Tôi nghĩ tôi đang chơi rất tốt. Giải đấu ở Đức rất hấp dẫn, với các sân vận động luôn đầy kín. Tôi đến đây với tư tưởng hoàn toàn khác”.
 
“Vì thế, càng lúc tôi càng cảm thấy ổn hơn và muốn tiếp tục ở lại đây. Tôi cảm thấy mọi thứ đều rất tốt”.
 
Tính riêng ở Bundesliga, James Rodriguez đã ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo 11 bàn sau 22 trận mùa này, góp công lớn giúp Bayern Munich vô địch mùa thứ 5 liên tiếp.
 
Ở Champions League, ngôi sao người Colombia cũng ghi dấu ấn khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Real Madrid ở vòng bán kết. Mặc dù vậy, Bayern vẫn bị loại với tỉ số chung cuộc thua 3-4. >> http://daga88.com/