Enrique hay Allegri có thể đến sân Emirates?

2018050810:39
Theo http://tylemacao.com/ Sau thời gian dài cân nhắc, Massimiliano Allegri và Luis Enrique được cho là 2 ứng cử viên cuối cùng cho chiếc ghế nóng ở sân Emirates mùa tới.
Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ lựa chọn giữa Massimiliano Allegri (Juventus) hoặc Luis Enrique (tự do) làm người kế vị HLV Arsene Wenger, người sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Pháo thủ có thể đạt được mong muốn.
 
Enrique hay Allegri có thể đến sân Emirates?
 
Lý do là bởi cả Allegri lẫn Enrique đều có lo ngại với BLĐ Arsenal, cụ thể là “cấu trúc bộ máy lãnh đạo” của đội chủ sân Emirates. Cả hai vị chiến lược gia này đều muốn có mối liên kết chặt chẽ trong công việc với Raul Sanllehi, giám đốc bóng đá và Sven Mislintat, trưởng bộ phận “săn đầu người” của Pháo thủ. Đây lại đều là những người mới được bổ nhiệm chưa lâu nên việc có tìm được tiếng nói chung không vẫn còn là dấu hỏi. >>  http://138asia.com/
 
Hiện Allegri còn 2 năm hợp đồng với Juventus. Chiến lược gia gốc Livorno đang tiến đến rất gần chức vô địch Serie A thứ 4 liên tiếp cùng Bà đầm già nhưng vẫn bất lực trong việc lên ngôi ở Champions League và rất muốn tìm kiếm thử thách mới ở Premier League.
 
Trong khi đó, Enrique hiện vẫn đang là người tự do sau khi chia tay Barcelona cuối mùa giải trước. Chiến lược gia người TBN cũng đã sẵn sàng cho việc trở lại băng ghế chỉ đạo và Premier League cũng là điểm đến mong muốn của ông.
 
Ngoài Allegri và Enrique, trước đó nhiều cái tên cũng đã được liên hệ với Arsenal. Có thể kể đến Carlo Ancelotti (đang tự do sau khi chia tay Bayern Munich), Zeljko Buvac (trợ lý của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool) hay Mikel Arteta (trợ lý HLV Pep Guardiola tại Man City). >> http://choidaga.com/