Đội chủ sân Emirates nhận tin dữ từ tiền vệ Francis Coquelin

2017010611:43
 
Theo gà đá ăn tiền Đội chủ sân Emirates nhận tin dữ từ tiền vệ Francis Coquelin.
Arsenal vừa phải nhận tin dữ từ tiền vệ Francis Coquelin. Theo đó, buổi kiểm tra y tế mới nhất cho thấy, chấn thương của Coquelin khá nặng và cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Trước đó, trong trận hòa ‘điên rồ’ trước Bournemouth, Coquelin đã phải rời sân ở phút thứ 28. Tiền vệ người Pháp bị chấn thương gân kheo, dù anh có thể dứng dậy được nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

Đây rõ ràng là thông tin không hề mong muốn với Pháo thủ. Bởi điều này cũng đồng nghĩa với việc, họ sẽ mất Coquelin trong ít nhất 4 trận đấu sắp tới. Nếu mọi chuyện khả quan, Coquelin sẽ kịp trở lại trong trận derby London với Chelsea diễn ra vào ngày 4/2. >> Xem đá gà cựa sắt

Mùa này, Francis Coquelin nằm trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Arsenal. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Pháp đã có 18 trận, trong đó có 15 trận đá chính.

Do đó, vắng Francis Coquelin sẽ là tổn thất lớn với Arsenal. Còn nhớ dịp cuối năm 2015, Coquelin cũng dính một chấn thương rất nặng và phải nghỉ tới hơn hai tháng, điều này từng khiến Pháo thủ phải lao đao.

Chưa kể, trong bối cảnh Santi Cazorla phải nghỉ thi đấu dài hạn, Mohamed Elneny dự CAN 2017 còn Jack Wilshere đang đá cho Bournemouth theo dạng cho mượn, việc Coquelin vắng mặt cũng sẽ khiến HLV Wenger thêm đau đầu trong việc bố trí nhân sự cho tuyến giữa trong thời gian tới.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online