Paulo Dybala lại muốn chọn Real Madrid

2017010511:46
Theo daga Được Barcelona săn đón nhưng Paulo Dybala lại muốn chọn Real Madrid, tuy nhiên, điều kiện đưa ra là phải có lợi cho Juventus…
Theo báo chí Tây Ban Nha mới đây, tài năng trẻ của bóng đá Argentina, Paulo Dybala, đã có cam kết với Chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez, về việc anh sẽ đến thi đấu tại sân Bernabeu. Thời gian qua, cựu cầu thủ của Palermo được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón sau khi anh để lại dấu ấn trong màu áo Juventus. >> kinh nghiệm nuôi gà
Real Madrid và Barcelona là 2 trong số các CLB theo dõi sát sao tình hình của Dybala, thậm chí, đội bóng xứ Catalan đã có lời đề nghị lên đến 80 triệu euro nhưng phía Juve từ chối đàm phán.
Gần đây cũng có tin cầu thủ 23 tuổi này quyết trung thành với Bà đầm già, bất chấp sự quan tâm lớn từ Tây Ban Nha. Có điều, theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, đang có lý do để Dybala hướng đến Madrid trong tương lai.
Theo đó, sau trận tranh Siêu cúp Italia với AC Milan hôm 26/12, khi được hỏi về hợp đồng mới tại Juve, anh trả lời: “Tôi vẫn chưa ký kết vào hợp đồng nào cả. Cứ phải chờ xem thế nào”.
Tuy vậy, như từ Mundo Deportivo đánh giá, đó có thể là một điều kiện quan trọng để Real Madrid phải thực hiện theo ý muốn của cầu thủ này cũng như Juve. Đó là chấp nhận để “Messi mới” này gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin, rồi sau đó đội bóng Tây Ban Nha mua lại với giá cao.
Đương nhiên, mức giá cũng phải gần tương đương với 90 triệu euro mà Juve đã bỏ ra để mua Gonzalo Higuain – cầu thủ đang có mức lương cao hơn Dybala. Nghĩa là, Real Madrid cũng phải đáp ứng mức lương mà anh yêu cầu nếu sang Bernabeu.
Một lý do khác để Dybala chọn Real Madrid là mặc dù được so sánh với phong cách chơi bóng của Lionel Messi nhưng cầu thủ này lại thần tượng Cristiano Ronaldo. “Anh ấy là hình mẫu cho chúng tôi học tập. Một cầu thủ đáng khâm phục và tất cả chúng tôi, những người sống nhờ các bàn thắng, đều muốn được như anh ấy”, Dybala nói vậy.
Ngược lại, cũng chính CR7 là người nói với Chủ tịch Perez rằng “không nên để cầu thủ này trôi khỏi tầm tay”.
Mặc dù Mundo Deportivo có “nguồn tin” nhưng rõ ràng là trong tình hình hiện tại, chưa thể khẳng định được điều gì trước nhũng thông tin trái chiều chỉ cách nhau có vài ngày…
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi tham gia tại: da ga truc tuyen