HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City vẫn kém xa Man Utd về đẳng cấp

2017010511:42
Phát biểu trước báo giới đá gà online, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City vẫn kém xa Man Utd về đẳng cấp.


Kể từ năm 2010 đến nay, Man City đã 2 lần vô địch Premier League, giành 2 chức vô địch League Cup nhưng họ vẫn chưa tạo nên nhiều dấu ấn đáng kể ở Champions League.

Chính vì vậy, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City vẫn kém xa Man Utd về đẳng cấp. Thậm chí, ông nhận định rằng Man City cần 10 năm nữa mới có thể thu hẹp khoảng cách với đội bóng thành phố. >> kinh nghiệm đá gà

HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi không có lịch sử với chiếc áo đấu như Barcelona, Juventus, Bayern Munich, M.U. Man City chưa thể sánh với các CLB kể trên về số danh hiệu.

Chúng tôi phải bắt đầu thành công ở cúp châu Âu trong thập kỷ tới. Đây mới là điều quan trọng với CLB, hơn cả chức vô địch Premier League. Xin hãy tin tôi.

Chúng tôi phải thuyết phục những người hâm mộ rằng CLB này rất tuyệt vời. Những người hâm mộ cũng cần tin tưởng vào CLB thực sự tốt, với những cầu thủ chất lượng. Chỉ như vậy, Man City mới có thể tiến xa”.

Ở mùa này, thày trò Pep Guardiola đã lọt vào vòng 1/8 Champions League và đối thủ của họ là Monaco. Đây được xem là thử thách khó khăn với Man City.
Gà đá cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại; gà đá cựa sắt