Alves gặp chấn thương ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vừa qua

2018051010:26
Theo http://daga88.com/ Với chấn thương gặp phải trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp, hậu vệ phải Dani Alves của PSG đang đứng trước nguy cơ ở nhà xem World Cup.
Phút 86 trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp giữa PSG và Les Herbiers, Dani Alves buộc phải rời sân nhường chỗ cho Thomas Meunier sau khi bị đau từ 6 phút trước đó. Theo những chẩn đoán sau trận, ngôi sao người Brazil gặp tổn thương dây chằng đầu gối phải. Dù đã 35 tuổi nhưng Alves vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Tite cho vị trí hậu vệ phải ở tuyển Brazil và Selecao đang hết sức lo lắng về khả năng tham dự World Cup của anh.
 
Alves gặp chấn thương ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vừa qua
 
Thông qua một người phát ngôn, Alves đã trấn an NHM rằng anh có thể kịp bình phục cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga khi chỉ cần ít nhất 3 tuần để bình phục. Các đồng hương của Alves ở PSG là Thiago Silva cùng Marquinhos cũng tỏ ra lạc quan về tình hình của cầu thủ này. >> ket qua vck world cup
 
Dù vậy, đây là thời điểm đặc biệt nhạy cảm khi ngày chốt đội hình của các đội tuyển đã tới rất gần. Thứ 2 tuần tới, HLV Tite sẽ công bố danh sách những tuyển thủ lên máy bay sang Nga. Vào ngày 21/5, phần lớn các ngôi sao sẽ tập trung để chuẩn bị tập luyện cho World Cup.
 
Trước World Cup, Brazil sẽ có 2 trận đấu “làm nóng” cuối cùng gặp Croatia tại Anfield (ngày 3/6) và chuyến làm khách tới sân của đội tuyển Áo (ngày 10/6). Chiến dịch chinh phục thế giới của Selecao sẽ bắt đầu vào ngày 17/6 với đối thủ Thụy Sĩ. >> truc tiep bong da