3 ứng cử viên nặng kí thay thế Luis Enrique

2017030311:59
Theo game đá gà trên mạng Barcelona chắc chắn có HLV mới sau mùa giải này. Vậy ai là người có khả năng thay thế Luis Enrique cao nhất?


Chủ tịch Barca, ông Bartomeu hứa hẹn Barcelona sẽ mang về một “siêu HLV” thay thế Enrique. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là cách thể hiện sự tự tin của ông bởi lẽ thế giới hiện tại không có nhiều “siêu HLV”.

Sau đây là 3 ứng cử viên có khả năng ngồi ghế nóng tại Camp Nou, do bongdaso.com lựa chọn.

1, Xavi Hernandez

Thành công trong những năm gần đây của Barcelona luôn gắn với những tên tuổi cũ ở Camp Nou, từ Pep Guardiola, Tito cho đến Enrique. Barcelona tất nhiên không muốn thay đổi truyền thống tốt đẹp này.

Tuy nhiên, không có nhiều HLV xứ Catalan thực sự nổi bật ở thời điểm này. Guardiola từng tuyên bố ông sẽ không dẫn dắt Barca một lần nữa. Họ phải tìm một người mới toanh và Xavi là một ứng cử viên nặng ký.

Tiền vệ này vẫn chưa treo giày, nhưng có đầy đủ tố chất để làm HLV ngay lập tức. Guardiola từng thành công rực rỡ dù không có kinh nghiệm, tại sao Xavi không thể? Nên nhớ các đồng đội vẫn luôn coi Xavi giống như 1 HLV trực tiếp thi đấu trên sân.

2, Jorge Sampaoli

Nếu phải chọn 1 HLV ngoại, Barcelona sẽ nhắm đến Jorge Sampaoli đầu tiên. HLV người Chile đang gây ấn tượng mạnh cùng Sevilla ngay trong mùa giải đầu tiên đến châu Âu. >> Video đá gà cựa sắt thomo

Trước đó, ông từng khiến Brazil và Argentina hùng mạnh ôm hận với 2 chức vô địch Copa America liên tiếp cùng Chile.

Jorge Sampaoli năm nay 56 tuổi, sở hữu chiến thuật hiện đại, pressing và tấn công trực diện, đẹp mắt nhưng vô cùng hiệu quả. Việc Sevilla bám đuổi Barca và Real mùa này có công không nhỏ của ông.

3, Mauricio Pochettino

Pochettino là một trong những đại diện ưu tú cho thế hệ HLV trẻ tuổi nổi lên trong những năm gần đây. Cho dù chưa giành được danh hiệu nào nhưng những gì Pochettino làm được với Tottenham cực kỳ ấn tượng.

Trước khi có Pochettino, Tottenham là đội bóng giàu tiềm năng nhưng thi đấu thất thường. Có Pochettino, Tottenham trở thành ứng cử viên vô địch Premier League và tạo ra vị thế vững chắc trong top 4. Quan trọng hơn, nền tảng Pochettino xây dựng ở Tottenham có thể giúp đội bóng này duy trì sức mạnh trong nhiều năm tới.

Với Barcelona đang bước vào giai đoạn chuyển giao, Pochettino tỏ ra rất phù hợp.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga an tien