Newcastle vô địch Championship siêu kịch tính

2017050812:24
Theo 7m Nhờ bàn thắng muộn màng của Aston Villa ở trận tiếp Brighton, Newcastle đã giành chức vô địch Championship một cách đầy kịch tính.

Cách đây ít giờ, loạt trận hạ màn giải hạng Nhất Anh (Championsship) 2016-17 đã diễn ra. Với 1 điểm nhiều hơn Newcastle, Brighton nắm ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch khi chỉ cần đánh bại Aston Villa là lên ngôi.

 

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi với Brighton khi ở giữa hiệp 2, họ được chơi hơn người và có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền nhờ công của Glenn Murray. Những tưởng Brighton đã có chiến thắng và lên ngôi vô địch thì vào phút 89 của trận đấu, Jack Grealish bất ngờ ghi bàn gỡ hòa cho Aston Villa.

Brighton vùng dậy mạnh mẽ trong ít phút cuối trận nhưng không thể giành chiến thắng. Kịch bản tồi tệ với thầy trò Chris Hughton đã xảy ra khi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Newcastle đã giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Barnsley ở sân nhà.

Theo http://u99bet.net/ Với chiến thắng này, cộng với việc Brighton bị cầm hòa ở Villa Park, Newcastle đã vươn lên dẫn đầu BXH với 94 điểm, hơn đúng 1 điểm so với Brighton. Hẳn NHM của Chích chòe sẽ phải gửi lời cảm ơn tới tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa bởi chính bàn thắng này đã giúp họ tạo nên cú ngược dòng đầy kịch tính trong cuộc đua vô địch.


Grealish an ủi cầu thủ Brighton sau khi ghi bàn khiến đội bạn mất chức vô địch

Nắm 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Championship, Newcastle và Brighton đã giành quyền thăng hạng Premier League 2016-17. Suất thăng hạng còn lại sẽ là cuộc chiến của 4 đội bóng xếp sau, bao gồm Reading, Sheffield Wed, Huddersfield và Fulham.

Trong khi đó, ở nhóm dưới, Blackburn Rovers đã phải nói lời chia tay Championship cùng 2 CLB khác là Wigan và Rottherham Utd.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h