TIẾT LỘ: Pogba hưởng lương bèo bọt, bất ngờ với Ibra

2017050912:00
Theo dagacuasat Không phải tiền vệ Paul Pogba, hay tiền đạo Wayne Rooney, thay vào đó Zlatan Ibrahimovic mới là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man Utd, thậm chí là cả Premier League.
 

Hồi đầu năm nay, tờ Mirror đã liệt kê ra 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Ở đó, tiền vệ Paul Pogba dẫn đầu với mức lương 290.000 bảng/tuần. Kế sau đó là Rooney với 260.000 bảng/tuần. Tiền đạo Ibrahimovic xếp thứ 3 với 250.000 bảng/tuần.>> Kinh nghiệm đá gà Online ăn tiền

Thế nhưng, trong một thông tin mới được tiết lộ bởi tờ The Sun thì Ibrahimovic mới là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại ManUtd cũng như Ngoại hạng Anh. Theo đó, chân sút người Thụy Điển đều đặn bỏ túi khoản tiền lên tới 367.640 bảng/tuần kể từ khi cập bến Man Utd.

Trong khi đó, mức lương của Pogba lại tương đối 'bèo bọt' trái ngược hẳn với những gì mà người ta vẫn nghĩ. 

Theo đó, mức lương cơ bản của tiền vệ người Pháp chỉ dừng ở con số 165.588 bảng/tuần. Và nếu Man Utd vô địch Europa League mùa này, tiền lương của Pogba sẽ được tăng thêm khoảng 36.000 bảng nữa.

Ngoài việc tiết lộ mức lương ‘cực khủng’ của Ibra, The Sun còn hé lộ một chi tiết khá thú vị liên quan đến bản hợp đồng ‘bom tấn’ Paul Pogba. Theo đó, trong số 89 triệu bảng từng phải bỏ ra để đưa Pogba từ Juventus trở lại Anh thì Man Utd đã phải trả cho ‘siêu cò’ Mino Raiola số tiền lên tới 41 triệu bảng, tức chiếm gần một nửa.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  https://choidagaweb.wordpress.com/