Mbappe lựa chọn gia nhập PSG

2018050711:48
Theo ty le bong da tiết lộ từ HLV Unai Emery, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã có ý định đến với 2 gã khổng lồ của bóng đá TBN, Real Madrid và Barcelona trước khi cập bến PSG.
Sau mùa giải 2016/17 bùng nổ, góp công lớn trong chức vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League đầy bất ngờ của Monaco, Kylian Mbappe đã trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng. Tiền đạo trẻ người Pháp được cả Real Madrid lẫn Barcelona khao khát nhưng cuối cùng quyết định ở lại quê nhà đầu quân cho PSG.
 
Mbappe lựa chọn gia nhập PSG
 
Chia sẻ trên SFR Sport, HLV của PSG, Unai Emery tiết lộ Mbappe quả thực từng muốn đến với Real hoặc Barca:
 
“Ban đầu Mbappe đã muốn tới Real Madrid hoặc Barcelona. Thông thường thì những cầu thủ 18 tuổi người Pháp như cậu ấy sẽ rời Pháp để ra nước ngoài, bởi vậy giờ đây họ cần phải tự hào khi có được Mbappe ở PSG. >> xem truc tiep wc
 
Khi tôi gặp cậu ấy và bố, Mbappe nói với tôi rằng cậu ấy muốn tới Real Madrid hoặc Barcelona, nhưng tôi đã bảo rằng cậu ấy cần tiếp tục phát triển ở Pháp”.
 
Trước đó, đã từng có lúc Mbappe ở rất gần Real, như chính anh thừa nhận mình đã có liên hệ với Los Blancos. Tuy nhiên, việc PSG bạo chi đã giúp họ có được “Cậu bé vàng” năm 2017.
 
Theo đó, để lách luật công bằng tài chính (FFP), PSG sẽ mượn Mbappe 1 mùa trước khi trả cho Monaco 140 triệu euro mua đứt anh vào mùa hè năm nay. Ngoài ra còn là khoản phụ phí có thể lên tới 35 triệu euro. Dù vậy, những đầu tư của đội chủ sân Parc des Princes là hoàn toàn xứng đáng khi Mbappe tái hiện được phong độ bùng nổ của mình với 21 bàn thắng sau 41 lần ra sân trong màu áo mới. >> da ga