HLV Wenger đã nói lời chia tay với CLB Arsenal

2018050711:44
Theo du doan wc Trước thềm trận đấu với Burnley, HLV Wenger đã nói lời chia tay với CLB Arsenal trước hàng vạn CĐV trên sân Emirates.
 
Arsenal đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-0 trước Burnley trong trận đấu cuối cùng của HLV Wenger ở sân Emirates.
 
 
Ngay sau trận đấu này, những người Arsenal đã tổ chức lễ chia tay HLV Wenger. Tất cả khán giả đều nán lại sân để lắng nghe lời chia tay của ông thày người Pháp. >> kèo nhà cái
 
Trước hàng vạn CĐV Arsenal, ông nói: “Lời đầu tiên, tôi muốn gửi những lời cầu chúc tốt đẹp nhất tới người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson. Mong ông mau chóng hồi phục sức khỏe.
 
Cảm ơn tất cả các bạn vì đã đồng hành cùng tôi trong thời gian dài. Tôi biết đó là điều không hề dễ dàng nhưng sau tất cả, tôi yêu mến tất cả các bạn. Tôi là người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal.
 
Tất cả chúng ta không chỉ quan tâm tới tới xem bóng đá, nó còn là cách sống, về những trận đấu đẹp mắt, về những giá trị trân quý và cả giá trị dòng chạy trong cơ thể. Chúng ta đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc, từ quan tâm, lo lắng, tuyệt vọng hay khoảnh khắc vỡ òa trong hạnh phúc.
 
Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người ở CLB, những người đã nơi này trở nên đặc biệt hơn. Tôi muốn các bạn ủng hộ cả những nhân viên, họ luôn đứng sau thành công của CLB. Tôi mong các bạn ủng hộ những cầu thủ ở mùa giải tới. Họ là những người có tài năng đặc biệt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ xứng đáng nhận được sự ủng hộ.
 
Theo game da ga online Tôi muốn kết thúc bài phát biểu của mình với một câu đơn giản thôi: Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Các bạn là một phần trong cuộc đời tôi. Xin cảm ơn và chào tạm biệt”.