Antonio Conte sẽ không từ chức HLV Chelsea

2018050410:08
 
Theo keo chau a HLV Antonio Conte sẽ không từ chức HLV Chelsea hoặc ra đi theo thỏa thuận chung.
 
Theo tờ Mirror, Antonio Conte chắc chắn phải rời Chelsea vào mùa hè này ngay cả khi The Blues giành FA Cup. Thậm chí, nếu Chelsea có thể lọt vào top 4 Premier League vào cuối mùa, tương lai của Conte vẫn không được đảm bảo.
 
 
Mặc dù vậy, Chelsea đang cố gắng giải quyết mọi chuyện êm đẹp và hy vọng HLV người Italia sẽ từ chức vì kết quả không đạt yêu cầu. Trong trường hợp Conte không từ chức, The Blues sẽ đàm phán chia tay HLV này với khoản bồi thường thấp. >. ga da cua sat
 
Nếu thẳng tay sa thải Conte, Chelsea sẽ phải đề bù 9 triệu bảng tiền lương theo hợp đồng của HLV này. Đây là số tiền mà Chelsea không muốn chi ra trong bối cảnh họ chưa tìm được HLV ưng ý. Nếu sa thải Conte quá sớm, The Blues chắc chắn sẽ bị các HLV khác “ép giá”.
 
Chính vì thế, Conte đang ở trong tình huống rất đặc biệt ở Stamford Bridge. Theo Mirror, HLV này chắc chắn không nhượng bộ cho Chelsea và chỉ chấp nhận ra đi với 9 triệu bảng đền bù.
 
Ngoài vấn đề tiền bạc, lý do quan trọng khác khiến Conte “quyết đấu” với Chelsea là việc ông chưa nhận được bất cứ đề nghị nào. Cho dù được đồn đoán với không ít CLB trong thời gian qua, nhưng thực tế Conte không được các CLB săn đón.
 
2 CLB lớn liên kết với Conte nhiều nhất trong mùa giải là Paris SG và AC Milan đều có lựa chọn riêng. Trong khi Paris SG chọn Thomas Tuchel thì Milan đã ký hợp đồng dài hạn với Gattuso.  >> truc tiep wc