Mohamed Salah thường xuyên tập luyện với khoảng 20% sức lực

2018050410:04
 
Theo du doan wc Hậu vệ Liverpool, Alberto Moreno cho biết Mohamed Salah thường xuyên tập luyện với khoảng 20% sức lực vì lo ngại chấn thương.
 
Salah đang có mùa giải bùng nổ cùng Liverpool. Kể từ đầu mùa đến nay, ngôi sao người Ai Cập đã ghi 43 bàn thắng, góp công quan trọng giúp The Reds đứng trong top 4 Premier League và lọt vào chung kết Champions League.
 
 
Tuy vậy, ít ai ngờ rằng Salah không tập luyện nặng nhọc và chăm chỉ như các ngôi sao nổi bật khác. Theo tiết lộ của hậu vệ Alberto Moreno, Salah chỉ sử dụng khoảng 20% khả năng và sức lực trên sân tập vì lo ngại chấn thương. >> keo nha cai
 
Tiết lộ của Moreno nghe rất khó tin nhưng có vẻ đúng sự thật. Đến giờ, Salah chỉ bỏ lỡ 4 trận đấu của Liverpool và một lần dính chấn thương háng nhẹ. Với việc lễ ăn chay Ramadan sẽ bắt đầu vào ngày 15/5 tới, Salah nhiều khả năng còn “lười tập” hơn nữa.
 
Moreno nói: “Salah là anh chàng phi thường. Anh ấy quả thực đã có 1 năm rất đặc biệt. Nhưng đó chưa phải tất cả. Tôi nghĩ anh ấy chỉ sử dụng 20% năng lực khi tập luyện, bởi lẽ anh ấy sợ chấn thương”.
 
Hậu vệ người Tây Ban Nha nói đùa thêm: “Bây giờ sắp đến lễ Ramadan, có lẽ tôi sẽ ăn, uống hộ anh ấy. Đó là những việc tôi có thể làm giúp anh ấy!”.
 
Moreno đã có khởi đầu mùa giải khá tốt nhưng chấn thương khiến anh mất vị trí vào tay Andy Robertson. Cho dù chỉ giữ vai trò dự bị nhưng hậu vệ này khẳng định anh rất vui khi Liverpool lọt vào đến chung kết Champions League. >> game da ga online