M.U nhận tin cực vui trước trận Celta Vigo

2017050411:21
Theo 7m Man Utd đã đón một loạt cầu thủ trở lại từ chấn thương ngay trước thềm trận đấu với Celta Vigo.


Người hâm mộ Quỷ đỏ đã “lo sốt vó” khi đội nhà liên tiếp mất người vì chấn thương trong thời gian vừa qua. Ngay sau 2 ca chấn thương nặng của Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic, đến lượt Paul Pogba, Luke Shaw và Eric Bailly tập tễnh rời sân.

Không những thế theo http://u99bet.net/keo-bong-da/, các ca chấn thương cũ của Phil Jones và Chris Smalling đều không có cập nhật mới. Điều đó có nghĩa Man Utd có khả năng mất cả 4 trung vệ tốt nhất cho trận bán kết Europa League với Celta Vigo.


Tuy nhiên, điều bất ngờ đã đến vào phút chót và nó đem lại niềm vui rất lớn cho người hâm mộ Man Utd. Cụ thể, có đến 4 cái tên kịp thời trở lại trước khi Quỷ đỏ hành quân đến Tây Ban Nha. Đó là Pogba, Bailly, Jones và Smalling.


4 cầu thủ này đều tham gia tập luyện đầy đủ trong buổi tập sáng thứ 4 (giờ Anh) và cho thấy họ sẵn sàng ra sân ngay lập tức. Trước đó, ngôi sao tấn công Juan Mata cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Swansea. 


Với những cái tên này, Mourinho sẽ có trong tay đội hình gần như mạnh nhất của ông. Ngoại trừ sự vắng mặt của Ibrahimovic, các vị trí khác HLV người Bồ Đào Nha đều có sẵn các lựa chọn ưng ý.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến 24h