Mất chỗ, thủ môn số 1 Liverpool tính ra đi

2018011710:19
Theo http://choidaga.com/ Sau khi mắc sai lầm tai hại trong trận hòa 3-3 với Arsenal, thủ môn Simon Mignolet đã mất chỗ vào tay người đồng nghiệp trẻ Loris Karius và đang tính đường rời Liverpool.
Trong trận hòa 3-3 của Liverpool với Arsenal, thủ môn Simon Mignolet đã mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn gỡ hòa 2-2 của Arsenal khi không thể cản phá cú sút xa trực diện của Granit Xhaka. Sau trận đấu đó, thủ thành người Bỉ đã bị Klopp tống lên băng ghế dự bị ở 2 trận đấu quan trọng gần đây (FA Cup, thắng Everton 2-1 và Premier League, thắng Man City 4-3) và thay thế bằng tân binh Loris Karius.
 
Pha bóng khiến Mignolet mất chỗ
 
Với việc World Cup đã tới rất gần, Mignolet bóng gió về tương lai: “Sau tất cả những gì đã xảy ra mùa giải này, tôi biết mình đang ở đâu và tình thế đã trở nên rõ ràng hơn. Klopp đã nói với tôi một cách rất thật lòng và riêng tư trong buổi nói chuyện. Tất nhiên, tôi hoàn toàn không hài lòng với điều đó nhưng tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV. >>  http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
 
Sau đó chúng tôi ra sân trước Everton ở FA Cup và rồi sau quãng nghỉ dài là trận đấu với Manchester City. Tôi có dự cảm về điều đã xảy ra và cuối cùng nó đã đúng. Tôi luôn cố yên lặng và bình tĩnh. Trong quá khứ, tôi đã trở lại mạnh mẽ hơn từ những trường hợp tương tự.
 
Nhưng giờ tất nhiên tôi phải nghĩ cho tương lai của chính mình. Điều duy nhất tôi có thể làm là tập trung trong việc luyện tập và làm tốt nhất những gì có thể. Tôi sắp 30 tuổi và World Cup sẽ đến vào mùa hè này. Tình trạng này rõ ràng không thể kéo dài. Tôi không thể lãng phí thêm thời gian nữa”.
 
Tuy vậy, thủ môn số 2 của đội tuyển Bỉ cũng phủ nhận bất đồng với HLV Jurgen Klopp: “Tôi đã nghe những tin đồn đó nhưng hoàn toàn không có chút nào sự thật trong đó. 10 ngày trước tôi đã nói chuyện với Klopp sau trận đấu với Burnley. Dịp Giáng sinh chúng tôi đã xoay vòng một lần nữa và tôi thấy rằng điều đó không hề tốt cho một thủ môn.
 
Tất nhiên tôi không hạnh phúc với điều đó nhưng tuyệt đối không có lời lẽ nặng nề nào”.
 
Cuối cùng, Mignolet cũng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV trưởng đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez khi ông đã nhắn tin động viên anh trong khoảng thời gian này. Đồng thời, người gác đền 29 tuổi cũng nhấn mạnh dù được Martinez ủng hộ nhưng anh vẫn cần ra sân nhiều hơn.
 
Mùa giải này, Mignolet được sử dụng ở Premier League (19 trận, cùng 2 trận Champions League) trong khi Karius được dùng cho các đấu trường cúp. Tuy vậy, sau trận thắng Man City 4-3, Klopp đã công khai sẽ để thủ môn đồng hương đứng trong khung gỗ Liverpool. 
 
Dù vậy, Klopp được cho là đều không hài lòng với cả 2 thủ môn mình đang có. Theo báo giới, chiến lược gia người Đức sẽ tìm mua một chốt chặn mới trong kì chuyển nhượng mùa hè, với 2 ứng viên hàng đầu là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Alisson (AS Roma). >> http://webchoidaga.blogspot.com/2016/07/choi-ga-online.html