Henrikh Mkhitaryan kiên quyết không chuyển đến Arsenal

2018011710:26
Theo đá gà thomo Henrikh Mkhitaryan kiên quyết không chuyển đến Arsenal khiến cho thương vụ Alexis Sanchez chuyển đến Man Utd bị đình trệ.
 
Cuối tuần trước, Man Utd bất ngờ nhảy vào tranh chữ ký của Alexis Sanchez cùng Man City. Trước đó, nhiều người tin rằng City đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sanchez và sớm muộn cũng có tiền đạo này. 
 
 
Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại không chấp nhận đòi hỏi của Arsenal cũng như mong muốn rời Emirates ngay lập tức của Sanchez. Chính điều này đã giúp Man Utd bứt lên trong cuộc đàm phán cho dù nhập cuộc muộn hơn. Đề nghị phía Quỷ đỏ đưa ra ngoài phí chuyển nhượng còn có thêm Mkhitaryan, 1 cầu thủ mà HLV Wenger vốn rất thích. >>> Kinh nghiệm đá gà campuchia
 
Mọi chuyện tiến triển nhanh chóng và Man Utd rất tự tin sẽ có Sanchez ngay trong tuần này. Thế nhưng, một lần nữa thương vụ tốn nhiều giấy mực này “có biến”. Theo tin mới nhất từ BBC Sport, Mkhitaryan đã từ chối thẳng thừng Arsenal vì lý do thể thao (khả năng giành danh hiệu) cũng như vấn đề tài chính (lương thưởng).
 
Thái độ kiên quyết của Mkhitaryan khiến Man Utd chưa thể đạt thỏa thuận với Arsenal. Theo BBC Sport, Pháo thủ chỉ chấp nhận nhả Sanchez nếu ngôi sao người Armenia di chuyển theo hướng ngược lại. Người đại diện của Micki, "siêu cò" Mino Raiola cũng xác nhận thông tin trên. Hiện tại, Man Utd đang rất khó xử với tình huống này và lo lắng mua hụt Sanchez trong bối cảnh Chelsea vừa nhảy vào cuộc.
 
Trước đó, Quỷ đỏ tin rằng Mkhitaryan sẽ chấp nhận rời Old Trafford vì không thể thích nghi với HLV Mourinho. Hôm qua, anh cũng bị gạch tên khỏi chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Stoke City để phục vụ việc đàm phán chuyển nhượng.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà campuchia