Flanagan phải hầu tòa vì hành vi bạo lực

2018011810:24
 
Theo gà đá thomo Không chỉ nhận án phạt thích đáng từ pháp luật, Jon Flanagan còn đứng trước tương lai mù mịt khi Liverpool tuyên bố sẽ kỉ luật hậu vệ này sau hành vi bạo hành bạn gái.
Ngày 22 tháng 12 năm ngoái, sau trận hòa 3-3 của Liverpool với Arsenal tại Emirates, Flanagan đã ra ngoài đi chơi với bạn gái, Rachael Wall. Hậu vệ 22 tuổi sau đó say rượu và các camera công cộng đã ghi lại được hình ảnh anh đẩy bạn gái vào tường rồi đá mạnh vào người cô.
 
Flanagan phải hầu tòa vì hành vi bạo lực
 
Hành vi của Flanagan đã được đưa ra tòa. Cầu thủ này đã nhận tội và ban đầu bị đề nghị 6 tháng tù giam. Tuy vậy, sau buổi tuyên án vào sáng nay (giờ địa phương), mức phạt được đưa ra cho Flanagan là 12 tháng bị quản thúc, 15 ngày cải tạo và 40 giờ làm việc công ích. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia
 
Không chỉ chịu sự trừng phạt của pháp luật, Flanagan còn đứng trước tương lai tăm tối khi Liverpool cũng quyết định kỉ luật anh. Người phát ngôn của đội bóng thành phố cảng tuyên bố:
 
“Chúng tôi cực lực lên án những hành động của cầu thủ này là hành vi phạm tội. Nó làm tổn hại hình ảnh của chính anh ta và hơn nữa, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đội bóng mà anh ta từng đại diện.
 
Chúng tôi bày tỏ sự thất vọng và giận dữ đối với việc anh ta đã làm hỏng giá trị của CLB Liverpool. Đội bóng sẽ để pháp luật đưa ra quyết định trừng phạt cuối cùng với anh ta rồi sẽ tiến hành các hình thức kỉ luật nội bộ”.
 
Jon Flanagan là một sản phẩm của lò đò tạo trẻ Liverpool và được đôn lên đội một dưới thời HLV Kenny Dalglish vào năm 2011. Anh từng là trụ cột trong đội hình The Kop giành ngôi á quân Premier League 2014 dưới thời Brendan Rodgers. 
 
Tuy vậy, với việc liên tiếp chấn thương cũng như sự có mặt của Jurgen Klopp, Flanagan đã trở thành lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ phải. Mùa này, cầu thủ 24 tuổi người Anh mới có 1 lần ra sân ở trận gặp Leicester tại Carabao Cup và anh còn hợp đồng với Liverpool tới hết mùa giải năm sau. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:  giải đá gà tre