Bỏ Alex Sandro, Chelsea hỏi mua dự bị Roma

2018011810:39
Theo game đá gà online Chelsea đã quyết định từ bỏ mục tiêu đắt đỏ Alex Sandro để quay sang theo đuổi hậu vệ dự bị của Roma, Emerson Palmieri.
 
Mùa Hè năm ngoái, HLV Antonio Conte rất muốn nâng cấp cánh trái của Chelsea bằng cách chiêu mộ Alex Sandro từ Juventus. Tuy nhiên, mong muốn của ông không được The Blues vì mức giá quá cao của hậu vệ người Brazil (60 triệu bảng).
 
 
Đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Chelsea một lần nữa gạt bỏ ý định của Conte bất chấp việc The Blues đang thi đấu không tốt. Theo lý giải của đội bóng, Marcos Alonso đang chơi ngày càng hay hơn và họ không cần đầu tư quá nhiều tiền vào vị trí này. >> Kinh nghiệm đá gà thomo
 
Thay vì bỏ 60 triệu bảng chiêu mộ Alex Sandro, Chelsea quyết định hỏi mua… hậu vệ dự bị của Roma, Emerson Palmieri với giá khoảng 20 triệu bảng. Theo Sky Sports, The Blues tự tin hoàn thành thương vụ này trong ít ngày tới.
 
Emerson Palmieri năm nay 23 tuổi, trưởng thành từ Santos trước khi chuyển đến Parlemo theo dạng cho mượn vào năm 2014. Năm 2015, anh được Roma mua đứt với giá 2 triệu euro. 
 
Mùa giải trước, Emerson là trụ cột của Roma, thi đấu tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Aleksandar Kolarov khiến hậu vệ người Brazil mất suất đá chính ở mùa này. Kể từ đầu mùa, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà tre cựa sắt