Edinson Cavani khẳng định anh muốn ký hợp đồng mới với Paris SG

2017011611:23
 
Theo Xóc đĩa trực tuyến Tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani khẳng định anh muốn ký hợp đồng mới với Paris SG, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh.


Trong những năm vừa qua, Cavani luôn bị đồn đoán không vui vẻ tại Paris SG vì không được thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm yêu thích. Tuy nhiên với việc Ibrahimovic ra đi, Cavani đã được trọng dụng và tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này.

Theo kèo bóng đá  Tiền đạo 29 tuổi người Uruguay đã ghi được 18 bàn thắng ở Ligue 1, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tại Champions League, anh cũng có cho riêng mình 6 bàn thắng sau 6 trận đấu ở vòng bảng.

Chính vì thế, Cavani không còn lấp lửng về tương lai như trước khi. Khi được hỏi về bản hợp đồng đang còn thời hạn đến năm 2018, tiền đạo này khẳng định anh muốn gắn bó với Paris SG lâu hơn nữa.

Cavani nói: “Những thống kê của tôi đang rất tốt. Nhưng đó không phải điều tôi quan tâm nhất. Điều tôi quan tâm là việc Paris SG có thể giành chiến thắng và vô địch các giải đấu”.

“Tôi muốn ở lại Paris. Tôi đang thi đấu rất tốt ở đây và tôi yêu thành phố này. Vì thế, tôi nghĩ với tất cả những điều kiện này, hợp đồng sẽ được gia hạn. Tôi đã có một cuộc đàm phán với ngài chủ tịch và tôi hy vọng nó sẽ xảy ra”.

Trước khi Cavani cam kết tương lai, anh luôn được đồn đoán đến nhiều CLB khác ở châu Âu mỗi kỳ chuyển nhượng, trong đó đặc biệt là Arsenal, Chelsea và Juventus.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua online