Tân binh của Arsenal, Sead Kolasinac là ai?

2017051612:04
Theo http://138viet.net/ Sead Kolasinac coi như đã là người của Arsenal sau khi hết hợp đồng với Schalke 04 vào mùa hè này. Và sau đây là tất cả những gì bạn cần biết về hậu vệ người Bosina.
 
Thông tin cơ bản
 
Ngày sinh: 20/6/1993
 
Vị trí: Hậu vệ cánh trái
 
CLB: Schalke 04
 
Quốc tịch: Bosina
 
Số trận đấu cho ĐTQG: 17
 
 
Kolasinac sinh ra ở Karlsruhe, Đức. Anh bắt đầu ăn tập cùng đội trẻ quê nhà trong suốt 8 năm trước khi chuyển đến Hoffenheim vào năm 2009. Chỉ 1 năm sau, Kolasinac chuyển đến VfB Stuttgart  trước khi gia nhập CLB hiện tại - Schalke 04 vào năm 2011. >> Trực tiếp bóng đá
 
Tại Veltins Arena, hậu vệ gốc Bosina nhanh chóng trở thành trụ cột sau khi có trận ra mắt vào năm 2012. Tính đến nay, anh đã có 119 trận cho Schalke 04 và ghi được 4 bàn thắng.
 
Vị trí
 
Kolasinac bắt đầu sự nghiệp ở vị trí trung vệ và đôi khi anh chơi như 1 tiền vệ phòng ngự. Tuy vậy, hậu vệ cánh trái mới là nơi giúp cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ.
 
Với thể hình tốt, Kolasinac được các HLV đánh giá cao nhờ khả năng thi đấu đa năng dọc nửa sân bên trái
 
Phong cách thi đấu
 
Như đã nói ở trên, Kolasinac có thể hình rất tốt đối với các hậu vệ cánh. Ngôi sao người Bosina cao 1m83, nặng 82kg. Anh đậm người, nhưng dẻo dai và rất khỏe. 
 
 
Các kỹ năng cơ bản của Kolasinac đều được đánh giá rất cao. Không chỉ tắc bóng giỏi, hậu vệ này còn tranh chấp bóng bổng rất tốt với 49 lần thành công trong tổng số 79 lần tranh chấp ở mùa giải này.
 
Bên cạnh đó, các kỹ năng tấn công của Kolasinac ngày càng hoàn thiện. Mùa này anh ghi đến 3 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo sau 44 trận đấu cho Schalke, vượt trội so với các mùa giải trước đó.
 
Sự nghiệp quốc tế
 
Kolasinac đã khoác áo các đội trẻ U18, U19 và U20 Đức trước khi quyết định đại diện cho dòng máu của anh: Bosnia-Herzegovina.
 
Anh đã có 17 lần khoác áo Bosnia-Herzegovina, bao gồm cả 2 trận đấu ở World Cup 2014, giải đấu lớn đầu tiên của quốc gia này.
 
Đánh giá
 
Với việc Nacho Monreal đã 31 tuổi trong khi Kieran Gibbs không phát triển như mong đợi, Kolasinac gần như sẽ chiếm 1 suất đá chính ở Arsenal mùa tới ngay cả khi HLV Wenger không còn tại vị.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liê tục tại: kqbd trực tuyến