Không tiền đền bù, Moyes CHÍNH THỨC rời Sunderland

2017052312:14
Theo http://138viet.net/ HLV David Moyes đã quyết định chia tay Sunderland sau khi không thể cùng đội bóng này trụ hạng thành công tại Premier League.
HLV David Moyes vừa quyết định nói lời chia tay CLB Sunderland. Quyết định này đến chỉ một ngày sau khi Premier League 2016/17 hạ màn, và đây cũng là mùa giải mà Sunderland không thể trụ hạng thành công.
 
Dù sao thì quyết định rời Sunderland của Moyes cũng khá bất ngờ, bởi cách đây ít ngày cựu HLV Man Utd còn cho biết mình sẽ gắn bó với 'Mèo đen' ngay cả khi xuống hạng.
 
Sunderland ra thông báo về việc chia tay Moyes
 
Được biết quyết định rời Sunderland là do Moyes chủ động, chứ không phải CLB sa thải. Hai bên đã có cuộc họp nhanh diễn ra vào sáng nay, và sau đó quyết định ra đi đã được Moyes đưa ra. >> http://138viet.net/fun88-com/ 
 
Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, Chủ tịch Sunderland, Ellis Short tỏ ra khá tiếc khi phải nói lời chia tay chiến lược gia người Bắc Ireland. "Tôi chính là người đã thuyết phục Moyes đến với CLB, và cả hai đã có khoảng thời gian làm việc tích cực. Việc chia tay Moyes vì thế là một quyết định khó khăn".
 
Về phía mình, HLV Moyes đã không quên gửi lời cảm ơn tới những con người ở Sunderland. "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ngài chủ tịch CLB, cầu thủ và những CĐV đã giúp tôi có cơ hội được làm HLV của Sunderland. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc chúc đội bóng sớm trở lại Premier League".
 
Theo thông báo của 'Mèo đen', HLV Moyes không nhận bất cứ tiền đền bù nào cho 3 năm hợp đồng còn lại. Moyes đang trải qua quãng thời gian khá lận đận trong nghiệp cầm quân. Kể từ khi rời Everton, Moyes dẫn dắt thêm 3 CLB nữa nhưng đều sớm bị sa thải.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/