Gomes là "hàng hớ" đích thực của Barca

2018052310:48
Theo http://soikeoworldcup.net/ Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Andre Gomes được cho là đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày chia tay Barcelona, điều có khả năng cao sẽ xảy ra hè này.
Theo nguồn tin từ tờ báo thân Barcelona là Mundo Deportivo, Andre Gomes đã chuẩn bị sẵn cho ngày chia tay đội chủ sân Nou Camp. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã dọn dẹp và gói ghém đồ đạc của mình trong tủ cá nhân ở phòng thay đồ tại sân tập Ciutat Esportiva.
 
Gomes là "hàng hớ" đích thực của Barca
 
Trong khi các đồng đội chào tạm biệt nhau và chỉ thu dọn một số vật dụng cá nhân bởi sẽ quay lại sau kì nghỉ, Gomes đã dọn sạch sẽ tủ đồ. Lý do là bởi tiền vệ 24 tuổi biết mình đã không còn tương lai ở Barca. Đây là điều đã được dự báo bởi 2 năm qua, nhà vô địch EURO 2016 hoàn toàn không chứng minh được bản thân ở sân Nou Camp. >>  http://tylemacao.com/
 
Để có được Gomes gần 2 năm trước, Barca đã phải vượt mặt nhiều đối thủ và bỏ ra 35 triệu euro cho Valencia. Tuy nhiên, tiền vệ này chỉ là sự lựa chọn thứ yếu ở tuyến giữa và là nỗi thất vọng tràn trề mỗi khi được trao cơ hội. 2 mùa giải qua, anh chỉ có 78 lần ra sân, chủ yếu từ ghế dự bị và chỉ có 3 bàn thắng. Dưới thời HLV Ernesto Valverde, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có vỏn vẹn 6 lần đá chính ở La Liga, 1 tại Champions League.
 
Phong độ tồi tệ ở Barca đã khiến Gomes phải ngậm ngùi ngồi nhà xem World Cup qua truyền hình. Hiện anh được cho là đang muốn thử sức ở Premier League. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng được liên hệ với Man Utd, Tottenham hay West Ham. >>  http://138asia.com/